WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 14, 2008

'เอ็นบีที'ปัดทหารสั่งยุบรายการความจริงวันนี้

ที่มา ประชาทรรศน์

ผอ.เอ็นบีที ปฎิเสธ ทหารอยู่เบื้องหลังสั่งปลดรายการความจริงวันนี้ ระบุ เนื้อหาพาดพิงทำให้เกิดคดีความ เผย จะต่อสัญญาหรือไม่รอการพิจารณา

นายสุริยงค์ หุณฑสาร ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที กล่าวถึงกรณีผู้ดำเนินรายการ "ความจริงวันนี้" ออกมาระบุว่า เอ็นบีทีระงับการออกอากาศเพราะถูกทหารด่า ทั้งนี้ได้มีการแจ้งต่อนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ หนึ่งในผู้ร่วมดำเนินรายการว่า รายการมีคนชมและด่าทุกวัน ซึ่งรายการมีการพาดพิงถึงบุคคลอื่นทำให้เกิดคดีความและมีลักษณะสร้างความแตกแยก ทั้งนี้ คืนก่อนที่สถานีขอใช้ช่วงเวลา รายการความจริงวันนี้มีการพาดพิงถึงทหาร ทำให้มีประชาชนโทรเข้ามาต่อว่า ซึ่งไม่ใช่ทหาร ดังนั้นการที่ผู้ดำเนินรายการบอกว่ายุติการออกอากาศเพราะสถานีถูกกดดันจากทหารนั้นจึงไม่เป็นความจริง

ส่วนจะมีรายการความจริงวันนี้หรือไม่นั้นจะต้องดูรายละเอียด ในส่วนของข้อตกลงในสัญญา การประเมินรายการ รวมถึงการตอบสนองต่อสิ่งที่เคยทักท้วง ยืนยันว่าสถานีไม่ได้ถอดรายการดังกล่าวแต่จะต้องดูว่ามีรายการอื่นมีความจำเป็นกว่าหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ รายการความจริงวันนี้ยังมีอายุสัญญาอีก 1 เดือนจะต่อสัญญาอีกหรือไม่ต้องให้คณะกรรมการเป็นผู้พิจารณา