WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 16, 2008

'ม็อบแท็คซี่' แจกหรีดปชป. จวกยับลึกซึ่งโกตั๊บ

'ม็อบแท็กซี่' บุกพรรคประชาธิปัตย์ ขนรถกว่า 20 คัน เข้าปิดล้อม รองประธานกลุ่ม จวกยับ ยกหรีดประณาม 'อภิสิทธิ์' นั่งนายกคนใหม่ ชี้เป็นนายกฯนอมินีเผด็จการ ย้ำตั้งรัฐบาลช่วยเหลือม็อบหมาบ้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้(16ธ.ค.) นายนิกร มาฆะสุข รองประธานกลุ่มแท็กซี่หมอชิต นำแท็คซี่กว่า 20 คันเข้าปิดล้อมบริเวรถนนกำแพงเพชร 5 โดยนายนิกรกล่าวว่าที่ตนนำคณะแท็กซี่มาที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ในวันนี้เนื่องจากต้องแสดงความยินดีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และดีใจกับการที่พรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลสำเร็จ โดยได้นำพวงหรีดมามอบให้ และทั้งนี้ตนในฐานะประธานกลุ่มแท็คซี่หมอชิต ขอประณามพรรคประชาธิปัตย์ และกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่มีความเกี่ยวกันในทางการเมือง พร้อมกับขอประณามกลุ่มสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ที่ร่วมกันเลือกนายอภิสิทธิ์ เป็นนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้

ทั้งนี้ได้กลุ่มผู้ชุมนุมได้อ่านแถลงการประณามพรรคประชาธิปัตย์ 4 ข้อ คือ 1.พรรคประชาธิปัตย์ได้รับเสียงจากประชาชนให้เข้ามานั่งในสภาเพียง 164 เสียง ซึ่งถือว่าเป็นเสียงข้างน้อยในสภา และขัดต่อเจตนารมณ์ของประชาชน จึงหมดความชอบธรรมในการจัดตั้งรัฐบาล 2. พรรคประชาะปัตย์ได้ทำการหนุนพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และมีส.ส.ในพรรคคือนายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ส.ส.สัดส่วน ไปเป็นแกนนำในการชุมนุมทำลายประเทศชาติโดยการบุกยึดทำเนียบรัฐบาล และท่าอากาศยานนานาชาติ และทำการจัดตั้งรัฐบาลเพื่อช่วยเหลือพันธมิตรฯ อย่างแท้จริง 3. ได้มีการแทรกแซงทางการเมืองในการจัดตั้งรัฐบาลจากกลุ่มอัมตยาธิปไตย และกลุ่มเผด็จการ ดังนั้นพรรคประชาธิปัตย์ และนายอภิสิทธิ์ จึงเป็นรัฐบาล นอมินีของเผด็จการรัฐประหาร และสุดท้ายประณามส.ส.ที่ขาดจิตสำนึกความเป็นประชาธิ ไตย

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่มีส.ส.ท่านใดออกมาจากที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นายเข้าควบคุมสถานการณ์ และได้ทำการกันผู้ร่วมชุมนุมไม่ให้สามารถเข้าไปยังที่ทำการพรรคได้ ส่วนการจราจรในขณะนี้เริ่มติดขัดเล็กน้อย และล่าสุดแกนนำผู้ชุมนุมได้มีการเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อต่อรองให้แกนนำได้เข้าไปวางพวงหรีดหน้าที่ทำการพรรค