WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, December 20, 2008

รองหน.ปชป.ชี้เกิดเหตุไม่พอใจในพรรค เพราะอั้นมานาน

ที่มา มติชนออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่โรงแรมอิมพีเรียล โบท เฮาส์ เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์มีการจัดสัมมนา ส.ส.และ กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ หัวข้อ "เชื่อมั่นประเทศไทย มั่นใจประชาธิปัตย์" ระหว่างวันที่ 19-21 ธันวาคม ตามกำหนดการเวลา 10.45 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะเดินทางมาร่วมสัมมนา ซึ่งวันที่ 20 ธ.ค.จะมีการสัมมนาหัวข้อ "การร่วมหารือและระดมความเห็นทางออกวิกฤติชาติ" ต่อมาเวลา 12.00 น. จะมีการร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ริมทะเลโรงแรมเรือและบ้าน จากนั้นเวลา 15.20 น. จะสรุปผลการหารือและระดมความเห็นทางออกวิกฤติชาติ คาดว่าการสัมมนาจะมีความคึกคักมาก เนื่องจากนายอภิสิทธิ์และแกนนำพรรคร่วมสัมมนาด้วย


นายวิทยา แก้วภราดรัย รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า กำหนดการเดิมของการจัดสัมมนา ถูกวางไว้ในช่วงที่พรรคเป็นฝ่ายค้าน แต่หลังเกิดเหตุพรรคประชาธิปัตย์ได้จัดตั้งรัฐบาล และจัดสรรตำแหน่งรัฐมนตรี ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีคนดีใจและเสียใจ ตนเป็นนักการเมืองมา 21 ปี ไม่เคยได้เป็นรัฐมนตรีหรือเลขานุการรัฐมนตรี แต่เมื่อตนได้รับความไว้วางใจให้เป็นรัฐมนตรี ก็อยากให้เพื่อนส.ส.ใส่ใจในการทำงานของรัฐมนตรีด้วย


"ปัญหาที่เกิดขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากบุคลากรของพรรคอั้นมานาน เพราะเป็นฝ่ายค้านมา 8 ปี และการเป็นรัฐบาลครั้งนี้ เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้นและยังมีภาระหนักมากกว่าการรักษาพรรค คือ การแก้ปัญหาวิกฤตของประเทศที่น่ากลัวมากกว่าปี 2540 แต่ห่วงปัญหารากหญ้าเกษตรกรชาวนามากกว่า เราไม่ได้ส่งรัฐมนตรีไปกินเงิน แต่ส่งไปเพื่อแก้ปัญหาบ้านเมือง ภาระการตรวจสอบไม่ใช่ปากดีแต่ในสภาฯ เราต้องกล้าตรวจสอบกันเอง และอยากให้เคารพการตัดสินใจของคุณสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์" นายวิทยา กล่าว