WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 10, 2009

ปลัด กทม.มั่นใจรู้ผลเลือกตั้งผู้ว่าฯ อย่างไม่เป็นทางการเที่ยงคืน

ที่มา MCOT News
กรุงเทพฯ 10 ม.ค.- ปลัด กทม.ตรวจความเรียบร้อยการตรวจสอบเอกสาร และหีบบัตรเลือกตั้ง เผยมั่นใจมีผู้มาใช้สิทธิมากกว่าครั้งที่ผ่านมาแน่ ส่วนผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. อย่างไม่เป็นทางการคาดว่าเที่ยงคืนรู้ผล

นายพงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร (กทม.) ตรวจความเรียบร้อยการตรวจสอบเอกสาร และหีบบัตรเลือกตั้ง ณ สำนักงานเขตดุสิต เพื่อให้การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ในวันอาทิตย์ที่ 11 ม.ค. 2552 เป็นไปตามเป้าหมาย สุจริต ยุติธรรม โปร่งใส และตรวจสอบได้ พร้อมกล่าวว่า เขตดุสิตนั้นมีหน่วยเลือกตั้ง 145 หน่วย มีคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งประมาณ 2,000 คน ซึ่งจากการตรวจสอบเอกสาร หีบบัตร เรียบร้อยดี เนื่องจากคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งส่วนใหญ่จะเป็นชุดเดิมที่เคยจัดการเลือกตั้งมาแล้วหลายครั้ง ส่วนภาพรวมขณะนี้ทุกเขตได้มีการเตรียมความพร้อมจัดการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เรียบร้อยทั้ง 50 เขตแล้ว คาดว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้จะเรียบร้อยเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ และเชื่อมั่นว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งมากกว่าครั้งที่ผ่านมาแน่นอน

สำหรับการนับคะแนนนั้นจะเริ่มทำการนับได้ในเวลา 20.00 น. และรู้ผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.อย่างไม่เป็นทางการไม่เกินเที่ยงคืน ส่วนเขตเลือกตั้งที่ 10 ประกอบด้วย เขตทุ่งครุ บางบอน บางขุนเทียน และเขตราษฎร์บูรณะ ที่มีการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรด้วยนั้น คาดว่าจะสามารถเริ่มนับคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรได้ในเวลา 18.00 น. และรู้ผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการประมาณ 20.00 น. – สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-01-10 13:54:18