WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 10, 2009

เขวี้ยงไข่

ที่มา เดลินิวส์

พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รองผบ.ตร. ชี้ว่าการเขวี้ยงไข่ เป็นความผิดฐานทำร้ายร่างกาย มีโทษจำคุก 2 ปี เพราะไข่ (ถึงไม่ใช่ไข่เน่า) ก็ถือเป็นอาวุธตามกฎหมาย ???

ก็เอาเถอะ เป็นตำรวจก็เปลี่ยนสีไปตามอำนาจรัฐ เหมือน พล.ต.อ.จงรัก ที่เคยขึงขังจะเล่นงาน 60 บริษัท สปอนเซอร์พันธมิตรฯบุกยึดทำเนียบฯและสนามบินสุวรรณภูมิข้อหา สนับสนุนการก่อการร้าย

พออำนาจรัฐเปลี่ยน ก็หุบปากเฉย พอกับหัวขบวน พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ที่ไม่รู้เป็น ผบ.ตร.แต่กลับปล่อยพันธมิตรฯบุกยึดสนามบิน 2 แห่งได้ง่ายดายมาก จนขายขี้หน้าไปทั่วโลกได้ไง

จะจับมือเขวี้ยงไข่ก็จับ แต่ทีพวกก่อการร้าย ทำไมปล่อยลอยนวลอยู่ได้

แต่นั่นล่ะ ตำรวจ ก็สู้ ส.ว.ลากตั้ง ประสาร มฤคพิทักษ์ ไม่ได้ เห็นบูชาท็อปบู๊ตสุดจิตสุดใจ กร้าวมาก ประณามยับว่า เป็นพฤติกรรมไร้สติ เป็นอันธพาลป่วนเมือง

ถ้าผู้ว่าฯ ตำรวจ ควบคุมไม่ได้ ก็ต้องปลดออก ต้องทำให้เห็นว่า บ้านเมืองมีขื่อมีแป !!!

ที่ด่าทอมือเขวี้ยง ก็ไม่ติดใจ ก็ไม่ควรทำจริง ๆ คนรักกันชอบกัน ย่อมทนไม่ได้ เหมือนคนเสื้อแดงทนไม่ได้ ที่เสื้อเหลืองถอดรองเท้าเขวี้ยงใส่ หน้า สมชาย วงศ์สวัสดิ์

ดาวกระจายไปทุกที่ เขาพระวิหาร ยังไปเลย เฉลิม อยู่บำรุง ไปตรวจ ราชการที่ใต้ ถูกไล่ตั้งแต่โรงแรมยันสนามบิน ต้องหนีหัวซุกหัวซุนกลับกรุงเทพฯ

เหมือน สมัคร สุนทรเวช หอบสังขารไปรักษาโรคร้ายที่ฮุสตัน สหรัฐ ก็ถูกคนเสื้อเหลืองถือป้ายโห่ไล่ ล้อมรถ มาตอนนี้คนเสื้อแดงก็บุก รพ.อุบล ที่ “คุณยายเนียม” รักษาตัวอยู่ ควรประณามทั้ง 2 ข้างเลย

คนไทยอย่างน้อยต้องมีใจเมตตากัน โดยเฉพาะคนป่วยคนเจ็บ ต้องเมตตาให้มาก ๆ

แต่ที่นายกฯและ วิฑูรย์ นามบุตร รมว.วัฒนธรรม ถึงขนาดบอกว่า คนเสื้อแดง บุกไปถึงห้อง “ไอซียู” ทำให้คุณยายเนียมที่ไม่รู้สึกตัวเลย ถึงกับต้องร้องไห้ออกมาน่ะ ไม่เว่อร์ไปหน่อยหรือ

หมอ-พยาบาล ยอมได้ไง อย่าเอาความเจ็บความตายมาเล่นการเมืองเลย บาปกรรม !!!

ที่นายประสารทนไม่ได้จึงเข้าใจ แต่ที่ติดใจมาก ยังมีหน้ามาบอก ต้องให้บ้านเมืองมีขื่อมีแป ถามจริง ๆ เถอะ 6-7 เดือนที่ผ่านมา บ้านเมืองเคยมีขื่อมีแปด้วยหรือ

ถ้ามีจริงคงไม่ปล่อยให้ยึดทำเนียบฯตั้ง 3 เดือน ปลูกข้าวทำนา ตากกางเกงลิง ไล่ยิงเหี้ยเล่น จนเหิมเกริม ยึดสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง สร้างความฉิบหายให้ประเทศไม่รู้เท่าไหร่น่ะ !!!

ขอยืมคำพูดยอดฮิตที่เสื้อเหลืองชอบพูดมาใช้หน่อยเหอะ ตอนนั้นนายประสารไปมุดหัวอยู่ที่ไหนเสียเล่า ทำไมไม่โผล่หัวออกประณามช่วยเตือนสติกันบ้าง

เห็นแต่ยกยอปอปั้น ให้ท้าย “พวกอนาธิปไตย” แถมขยันหมั่นแวะเวียนไปเยี่ยมบ่อย ๆ ด้วย ก็บ้านเมืองเป็นอย่างนี้ ก็เพราะมันไม่มีขื่อมีแปน่ะสิ แล้วจะมากระแดะทนไม่ได้ ทำไม เมื่อกรรมสนองเวร

จะบอกกี่ครั้งก็ขอบอกว่า ตราบใดที่กฎหมายบ้านเมือง มีไว้จัดการแค่ คนกลุ่มหนึ่ง แต่กลับละเว้นคนอีกกลุ่มหนึ่ง (เห็นตำตากันทุกวัน) แล้วความสงบจะเกิดได้อย่างไร

อิมพอสสิเบิล เป็นไปไม่ได้หรอก อย่าหลอกตัวเองอยู่เลย ???.

ดาวประกายพรึก