WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 8, 2009

'สาทิตย์'ป้องลูกหม้อขาสั่นปูดล็อบบี้ยิสต์มีมูลจริง

ที่มา ประชาทรรศน์

'สาทิตย์' ปั้นหน้าลิเกออกโรงป้อง'หมอท็อป' ปูดล็อบบี้ยิสต์ เย้ยขาสั่นแม้ไม่เคยเห็นหลักฐานแต่มีมูลชัดเมื่ออดีต ย้ำพรรคปชป.พร้อมแจงทุกข้อ ปัดไม่เคยชักใยแฉข่าวเน่าฆ่าประเทศเกิด แขวะรบ.มีงานให้ทำบานตะไทไม่ว่างสืบขี้ปากลูกพรรค

ที่ทำเนียบรัฐบาล วันนี้ (8ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีทีมกฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้เวลาพรรคประชาธิปัตย์ 7 วัน ในการนำหลักฐานเรื่องที่อ้างว่า พ.ต.ท.ทักษิณจ้างบริษัทล็อบบี้ยิสต์ เพื่อทำลายความเชื่อมั่นของประเทศไทย ไม่เช่นนั้นจะฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทกับพรรคประชาธิปัตย์ และนพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์

จากกรณีดังกล่าวนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การโฆษกพรรคออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ก็คงจะมีข้อมูลอยู่แล้ว ถ้ามีการฟ้องร้อง โฆษกพรรคก็พร้อมที่จะชี้แจงในกระบวนการที่เกี่ยวข้อง แต่เจตนาที่ออกมาพูดเพื่อที่จะให้เห็นว่ามีกระบวนการอย่างไรเกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ตนยังไม่ได้เห็นหลักฐาน แต่ทราบเรื่องก่อนหน้านี้ที่เคยมีการเปิดเผยกัน แต่ว่าหลังจากนั้นก็ไม่ได้ตามเรื่องนี้ เมื่อโฆษกพรรคออกมาพูด ตนเข้าใจว่าคงเจตนาออกมาพูดให้เห็นถึงกระบวนการบางอย่าง ที่อาจจะทำให้ข่าวสารที่ออกมามีผลกระทบเท่านั้นเอง ซึ่งคิดว่าเมื่อเปิดเผย คงมีข้อมูลที่พร้อมชี้แจง ส่วนรัฐบาลก็ทำงานไป ไม่ได้จะไปสืบเรื่องเหล่านั้น เพราะว่าภารกิจเรื่องอื่นก็มีเยอะ เฉพาะแผนกระตุ้นเศรษฐกิจก็เยอะแล้ว และยังมีเรื่องการสร้างความเชื่อมั่นอีก

เมื่อถามว่าฝ่ายค้านมองว่ามีแกนนำในพรรคประชาธิปัตย์อยู่เบื้องหลังการออกมาให้ข่าวของโฆษกพรรค และหากพิสูจน์ได้ว่าจริง ก็เรียกร้องให้ลาออก นายสาทิตย์ กล่าวว่า โฆษกพรรคเป็นผู้ใหญ่และเป็น ส.ส. ฉะนั้นพูดอะไรก็คงมีวิจารณญาณของเขาเอง และเขาต้องรับผิดชอบสิ่งที่เขาออกมาแถลง