WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, January 9, 2009

ยุรนันท์ เร่งแก้ปัญหาคั่งค้าง-ดูแลคนฝั่นธนบุรี

ที่มา MCOT News

กรุงเทพฯ 9 ม.ค. - นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) จากพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงเป็นวันที่ 3 ในเขตฝั่งธนบุรี บริเวณตลาดลาดหญ้า โดยมีพ่อค้าแม่ค้าให้การต้อนรับอย่างดี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ขอพรให้ดลใจประชาชนให้เลือกตนเป็นผู้ว่าฯ

นายยุรนันท์ กล่าวว่า หลังจากลงพื้นที่ฝั่งธนบุรีมา 3 วัน เห็นว่ามีปัญหาเดิม ๆ เช่น คุณภาพชีวิต การจราจรคับคั่ง ที่ไม่ได้รับการเหลียวแล ถ้าตนเป็นผู้ว่าฯ จะไม่เพิ่มปัญหาใหม่ แต่จะเร่งแก้ปัญหาเดิม และให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ทำให้คนฝั่งธนบุรีเป็นพลเมืองชั้น 2 อีกต่อไป

นายยุรนันท์ กล่าวด้วยว่า ขอให้คนกรุงใช้หลักเลือกผู้ว่าฯ โดยมองนโยบายที่โดดเด่นกระทบจิตใจ เช่น นโยบายของตนมี 10 ข้อ ครอบคลุมคนทุกกลุ่ม แก้ปัญหาทุกประเด็น ส่วนการทำงานกับรัฐบาลต่างพรรคการเมืองนั้น ไม่อยากให้มองเรื่องพรรคเป็นหลัก การทำงาน กทม.ก็เป็นการทำงานระดับชาติ เช่นเดียวกับรัฐบาล รัฐบาลต้องมีจิตอาสาในการทำงาน ขณะที่ กทม.ที่เป็นการเมืองท้องถิ่นต้องมีจิตสำนึก เพราะเป็นตัวแทนของประเทศไทยเช่นกัน ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ (10 ม.ค.) จะมีขบวนแห่ชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิในช่วงเช้า เป็นการหาเสียงครั้งสุดท้ายในสนามเลือกตั้งนี้.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-01-09 14:50:13