WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 7, 2009

ข้าคือสาวกของทักษิณ so what ???????

ที่มา thaifreenews

บทความ โดย ป้าพลอย

วันนี้เร่เข้าไปอ่านหนังสือพิมพ์ไทยเว็บหนึ่งที่ลงข่าวเกี่ยวกับการเมืองไทย และได้เขียนถึงในกรณีที่ว่าคุณทักษิณจ้างต่างประเทศให้เสนอข่าวทำลายประเทศ โดยคนของรัฐบาลปาวๆออกมาพูด ระวังนะเดี๋ยวจะโดนหนักกว่าที่ปิดสนามบิน

การพูดปาวๆโดยไร้หลักฐานเพื่อสนุกปาก ต่างประเทศถือว่าเป็นการใส่ร้ายกัน คิดหรือว่าคนฝรั่งจะเป็นเครื่องมือคุณทักษิณ และคุณทักษิณคงไม่โง่พอที่จะทุบหม้อข้าวของตนเอง โดยการทำลายประเทศที่ตัวเองและญาติพี่น้องอาศัยอยู่ อะไรๆก็คุณทักษิณผิดทั้งเพ เคยเอากระจกส่องตัวเองบ้างมั๊ยว่าตัวเองมีรูปร่างหน้าตาน่าขยะแขยงแค่ใหนว่างๆช่วยส่องกระจกดูตัวเองเสียบ้างก่อนที่จะไปกล่าวหาคนอื่น


คนเราเมื่อคิดว่าคนอื่นทำในสิ่งเลวๆนั้นเป็นเพราะว่าตัวเองได้กระทำมาก่อนจึงคิดว่าคนอื่นก็คงทำเหมือนที่ตัวเองเองกระทำ อ่านข่าวแล้วมันช่างทุเรศกับคนที่ชอบใส่ร้ายคนอื่น ยังมีอะไรที่คุณทักษิณยังไม่ได้ทำอีกล่ะ เอาออกมาแฉให้หมดอย่าให้หลงเหลือติดก้นหม้อติดก้นกระทะเทออกมาให้หมด

เมื่อพวกคุณทำแล้วบ้านเมืองสงบสุขงั้นคุณทักษิณก็กลายเป็นฮีโร่ที่ทำให้บ้านเมืองเป็นปกติ คุณทักษิณคะ ยอมให้พวกเขาโขกเขาสับทนให้ถึงที่สุดเพื่อแสดงความเป็นฮีโร่ของตัวคุณเอง ใหนๆพวกเขาก็โทษคุณแล้วว่าคุณเป็นคนทำคุณก็รับไปเลยว่าทำจะได้หมดเรื่องพวกเขาจะได้หมดมุขใส่ร้ายเสียที ขี้หมูขี้หมาที่พวกเขารุมกระทืบคุณก็ปล่อยให้หมาหมู่มันกัดเดี๋ยวมันก็หมดแรงไปเองตีกลองข้างเดียวโบราณท่านว่าดังไม่ได้นาน ตอนนี้ผู้คนได้ตาสว่างและก็เข้าใจอะไรแทบทุกคน การเสื่อมของพวกเขาคืบคลานเข้าตัวเองอย่างรวดเร็ว คุณทักษิณอยู่เฉยๆนั่นแหละจะเป็นผลดีเพราะถ้าคุณขยับตัวเมื่อไหร่ก็เท่ากับว่าคุณเป็นเป้าให้เขายิงคุณ เพราะตอนนี้พวกเขากำลังหาเป้าหมายเพื่อที่จะยิงให้ถูกจุดเพื่อเล็งความสนใจของผู้คนให้เชื่อถือกับเหตุการณ์ที่จำลองขึ้นเพื่อตักตวงผลประโยชน์จากการเอาตัวคุณทักษิณเป็นตัวล่อ เพราะประชาชนบางคนยังเชื่อหัวปักหัวปำว่า คุณทักษิณขายชาติ คุณทักษิณโกงชาติ สารพัดอย่างที่ถูกล้างสมองให้เชื่อ ซึ่งคงไม่มีหนทางใดที่จะทำให้คนพวกนี้กลับมามีสมองคิดดีๆได้อย่างเดิมนอกจากปล่อยเขาไปตามทางของพวกเขา

โลกใบนี้หาความแน่นอนอะไรไม่ได้ ทุกอย่างดำเนินไปตามวิถีของกฏแห่งกรรมไม่มีใครฝืนธรรมชาติไปได้ การเล่นแต่ของสกปรกความเหม็นมันก็ออกกลิ่นไปทั่วเพราะมันระเหยไปบนอากาศจนทำให้ผู้คนต้องปิดจมูกเพราะกลิ่นเหม็นอันรุนแรงนี้ยากที่จะสกัดกั้น ฉะนั้นในขณะนี้สิ่งที่เราควรทำคือหากใครเขาว่าพวกเราเป็นสาวกคุณทักษิณบอกเขาไปเลยว่าใช่ แล้วเอ็งก็สาวก พธม ปชป มันต่างกันตรงใหน so what ? การทำลับๆล่อๆยิ่งทำให้โดนถล่ม ต่อไปนี้จะยืดอกบอกไปเลยว่าเป็นสาวกคุณทักษิณแล้วมีอะไรมั๊ย? เราไปปฏิเสธพวกเขาก็ยิ่งใส่ร้ายเรา ยืดอกบอกไปนี่แหละว่าถ้าเราเป็นสาวกคุณทักษิณแล้วไปหนักศรีษะใคร? เอ็งเป็นสาวกคนอื่นได้ข้าก็เป็นสาวกคุณทักษิณได้คราวนี้เห็นแจ้งแล้วใช่มั๊ยว่าอะไรคืออะไรเกลือมันต้องจิ้มเกลือ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะรักใครชอบใครบังคับกันไม่ได้...........