WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 8, 2009

เงินหนาสู้ข้อหาทรยศ!

ที่มา ไทยรัฐ

ท่าทางไม่ได้สะทกสะท้านอะไร นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ยังมีอารมณ์พาครอบครัวไปนั่งดูหนังเรื่อง ความสุขของกะทิบทประพันธ์ซีไรต์ของ น.ส.งามพรรณ เวชชาชีวะ พี่สาว อย่างสบายอกสบายใจ

ปล่อยให้เซียนเฒ่าอย่างนายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ลุยฝ่าดงไข่ไก่สดๆผสมเลือดหมู ที่กองกำลังม็อบตีนตบตามประกบราวีรถหาเสียง

ระทึกใน พื้นที่สีแดงภาคเหนือ

แต่ด้วยฟอร์มเก๋าเกม นอกจากจะนิ่งสะกดอาการตื่นกลัวแล้ว นายชวนยังถือโอกาสสอนเชิงให้ศิษย์เอกยุดังๆออกอากาศ ต่อไปนายอภิสิทธิ์ต้องเดินทางไปพื้นที่ภาคเหนือและภาคอีสาน เพราะเป็นนายกฯของคนทั้งประเทศไม่ใช่ภาคใดภาคหนึ่ง

ยิ่งเจอมากยิ่งต้องลงพื้นที่ให้มากขึ้น

กระตุ้นต่อม ใจถึงผลักหลังให้ลุยดงบาทา

และล่าสุด นายวิฑูรย์ นามบุตร รมว.การพัฒนาสังคมฯ แพลมโปรแกรมออกมาแล้ว ในวันที่ 8 มกราคมนี้ นายกฯอภิสิทธิ์มีคิวเดินทางไปเยี่ยมยายเนียมเจ้าของแหวนหมั้นที่นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลอุบลราชธานี

ถึงฉากที่พระเอกในท้องเรื่องออกโรงเอง

จากคิวของ เทพเทือกนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ โดนล้อมโรงแรมที่จังหวัดอุบลราชธานี ต่อด้วยรายการโห่ไล่นายไพฑูรย์ แก้วทอง รมว.แรงงาน ที่โรงแรมหรูของพ่อตานายเนวิน ชิดชอบ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ไล่เลี่ยกับการล้อมกรอบนายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ส.ส.สัดส่วนพรรคประชาธิปัตย์ หนึ่งใน 5 แกนนำม็อบพันธมิตรฯที่เดินสายไปจังหวัดลำปาง ล่าสุด มาถึงคิวนายชวน โดนม็อบตีนตบตามประกบราวีตลอดเส้นทางหาเสียงที่จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง

ม็อบเสื้อแดงล็อกเป้าคนของรัฐบาลประชาธิปัตย์ ตั้งป้อมราวีเต็มที่

ลุ้นกันว่า อภิสิทธิ์จะเจออะไร

ภายใต้ฉากโรมรันพันตูในยุทธการ ดาบนั้นคืนสนองม็อบเสื้อแดงที่แยกกันไม่ออกกับพรรคเพื่อไทยเครือข่าย นายใหญ่ลุยย้อนเกล็ดย้อนศร เอาคืนม็อบเสื้อเหลืองที่ผูกติดอยู่

กับพรรคประชาธิปัตย์

กรรมใดใครก่อก็สนองกันไป

แต่ที่กำลังทำพิธี ตัดกรรมกันใหม่ ความเคลื่อนไหวที่ซ่อนอยู่หลังฉากวุ่นๆ อาศัยช่วงชุลมุนที่ม็อบเสื้อแดงอาละวาดใส่พลพรรคประชาธิปัตย์ ย้อนเกล็ดม็อบเสื้อเหลือง

เป็นข่าวที่ชัดเจนขึ้นทุกขณะ ก๊วนพ่อมดเขมรซบค่ายภูมิใจไทย

โดยสัญญาณเริ่มการอพยพใหญ่ ย้ายที่ทำการพรรคจากที่เก่าหลังโรงพยาบาลวชิระ ไปอยู่ที่บริเวณห้างเสรีเซ็นเตอร์ ย่านถนนศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นที่ดินของนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตเลขาธิการพรรคไทยรักไทย ผู้เป็นทั้งเพื่อนซี้และนายทุนใหญ่ของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายใหญ่ค่ายภูมิใจไทย

เจาะจงเลือกชัยภูมิใกล้ๆร้านอาหารบัว สาขาศรีนครินทร์ ที่ก๊วนเพื่อนเนวินใช้เป็นที่นัดรวมพลแจกซองประจำเดือน

พร้อมๆกับการโผล่ให้เห็นหน้าแวบๆ ของนายทุนหน้าตักหนาอย่างนายประสงค์ โฆสิตานนท์ อดีต รมช.มหาดไทย เจ้าของอาณาจักรสุโขทัยหินอ่อน ร่วมวงสนทนาอยู่กับ ส.ส.ก๊วนเพื่อนเนวิน นัยว่าจะร่วมสังฆกรรมกันแน่นอน

แค่ยี่ห้อ สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจประสงค์ โฆสิตานนท์ยังไม่ได้นับเสี่ย คิงเพาเวอร์สปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของกลุ่มเพื่อนเนวิน

เค้ายาวจากเชียงรายยันนราธิวาสก็ว่าได้

แล้วไหนจะเค้กก้อนใหญ่ที่รอเป่าเทียน โดยนายโสภณ ซารัมย์ รมว.คมนาคม กลุ่มเพื่อนเนวิน เดินหน้าตีธงลุยบิ๊กโปรเจกต์เช่ารถเมล์ เอ็นจีวี 4,000 คัน

ออปชันที่แกนนำอย่างพรรคประชาธิปัตย์ก็ขวางไม่ได้

ล่าสุดก็ส่งซิกปิดสนามบินดอนเมืองให้เป็นแค่คาร์โกกับศูนย์ซ่อมอากาศยาน ย้ายฐานกลับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเป็นสนามบินเดี่ยว

อำนวยประโยชน์ให้ธุรกิจร้านค้า

ไม่นับขุมทรัพย์ที่กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นที่มีเม็ดเงินงบ ประมาณอีกนับหมื่นล้านบาทที่กระจายลงไปให้ อบจ. อบต. เจียดหัวคิว ให้นักเลือกตั้ง

เงินน่ะไหลมาเป็นโกดังแน่

จะติดอยู่แค่ตราประทับ ทรยศนายใหญ่”.

ทีมข่าวการเมือง รายงาน