WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 8, 2009

'เพื่อไทย'เย้ย'ถาวร'คิดล้างบางระบอบทักษิณทำยาก!

ที่มา ประชาทรรศน์

'ประชา'หยัน'ถาวร'คิดจะล้างบางขรก.ระบอบทักษิณไม่ง่าย เตือนอย่าก้าวก่ายการทำงานของจนท. ชี้แก้ปัญหาคนเสื้อแดงต้องแก้ที่ต้นเหตุ จวก'มาร์ค'นั่งเก้าอี้นายกฯมีแต่เรื่องอัปมงคล

จากกรณีที่นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ออกมาตักเตือนการทำงานของผู้ว่าราชการจ.ลำพูน และจ.ลำปางและข้าราชการท้องถิ่น ว่าให้ระวังตัว หลังจากปล่อยให้กลุ่มคนเสื้อแดงลำปาง 51 ปาไข่ไก่สดใส่นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมาระหว่างลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อมนั้น

นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า นายถาวร เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งเป็นรมช.มหาดไทย อย่าคิดว่าข้าราชการจะก้มหัวให้กับนักการเมือง เพราะข้าราชการรู้อยู่แล้วว่ายังมีศาลปกครองคอยปกป้องผู้ที่บริสุทธิ์ ฉะนั้นเมื่อมีสีเหลือง สีแดงอย่างมองว่าข้าราชการผิดอย่างเดียว ควรหันมองดูตัวเองด้วยว่า การที่กลุ่มคนทั้งสองออกมาเคลื่อนไหวนั้น เพราะอะไร และการที่จะย้ายข้าราชการก็ดูจะเป็นการแทรกแซง หากอยากย้ายก็ย้ายไปแต่อยากให้รู้ว่าจะยิ่งเป็นการเพิ่มศรัตรู ซึ่งหากจะแก้ต้องแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ว่าทำไมถึงถูกไล่

เมื่อถามว่าการที่นายถาวร ออกมาเตือนข้าราชการดังกล่าวเป็นการข่มขู่เพื่อต้องการล้างบางระบอบทักษิณหรือไม่ นายประชา กล่าวว่า “มันไม่ใช่การล้างบางระบอบทักษิณ แต่ระบอบอภิสิทธิ์สามานเกิดขึ้นแล้ว ฉะนั้นตอนนี้ก็จะมีระบอบอภิสิทธิ์สู้กับระบอบทักษิณ ส่วนระบอบทักษิณนั้นล้างยังไงก็ไม่หมด”

นอกจากนี้ นายประชา ยังฝากเตือนไปถึงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ว่าควรจะรีบทำงานเพราะตนคิดว่านายอภิสิทธิ์จะมีเวลาทำงานแค่เพียง 2 เดือน ซึ่งแทนที่นายกฯจะรีบแก้ปัญหาไปดับไฟใต้ แต่กลับไปเที่ยวอย่างสบายใจกับครอบครัวในช่วงปีใหม่ เพราะตั้งแต่นายอภิสิทธิ์เป็นนายกฯบ้านเมืองก็เริ่มเกิดเหตุมีแต่เรื่องอัปมงคลไฟไหม้สถานที่สำคัญหลายแห่ง รวมถึงยายเนียมด้วยที่ต้องอาถรรพ์เดี๋ยวป่วยเดี๋ยวป่วย