WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 8, 2009

เสื้อแดงลงจอตู้ต่อสู้ระบบทาส!ผุดช่องDTVนำร่องปลายม.ค.นี้

ที่มา ประชาทรรศน์

เสื้อแดงประกาศสู้อำมาตยาฯผ่านสื่อ เตรียมเปิดตัว 'DTV' เพื่อประชาธิปไตยจุใจตลอด 24 ชม. นปช.-สามเกลอ นำทัพดำเนินรายการสุดเผ็ดร้อน ต่อสู้ประชาธิปไตย ไม่ยุยงให้คนไทยฆ่ากันเอง เผยต้องเลี้ยงตัวเองไร้คนหนุนหลัง นำร่องออกอากาศม.ค.นี้

เมื่อเวลา 11.00น. ที่ชั้น 5 ของอาคารอิมพีเรียล เวิด์ล นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้แถลงข่าวเปิดตัวสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมช่องใหม่ โดยระบุว่าทางกลุ่มคนเสื้อแดงจะทำการเปิดสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม 24 ชั่วโมง “DTV” Democrecy Television โดยมีเนื้อหาสาระเพื่อสื่อสารให้ความรู้ในระบอบประชาธิปไตย ที่สอดคล้องกับคนเสื้อแดงที่เรียกร้องประชาธิปไตยและต่อต้านเผด็จการ แต่จะไม่เป็นการยุยงส่งเสริมให้ประชาชน โกรธเกลียด หรือก่อความวุ่นวายจะเน้นเนื้อหาประชาธิปไตย เสธิเสรีภาพของประชาชน ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างปรับผังรายการและดำเนินการด้านเทคนิคการออกอากาศต่างๆ ทั้งนี้จะมีการทดลองออกอากาศในช่วงแรกประมาณ ปลายเดือน ม.ค. และออกอากาศจริงช่วงเดือนก.พ.นี้

ทั้งนี้จะใช้บริเวณชั้น 5 ของอาคารอิมพีเรียล เวิด์ล ลาดพร้าวเป็นสถานที่ออกอากาศ ส่วนผู้ดำเนินรายการหลักจะเป็นกลุ่มคนจาก บ้าน 111 อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง อาทิ นายอดิศร เพียงเกษ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ผู้ดำเนินรายการพีทีวีเดิม อาทิ นายวีระ มุสิกพงษ์ นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รวมทั้งกลุ่มนปช.บางคนด้วย ซึ่งจนถึงขณะนี้ได้มีการตอบรับมาบ้างแล้ว

พร้อมกันนี้แกนนำนปช.กล่าวอีกว่า รูปแบบในการบริหารงานจะเป็นการได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มทุนที่นิยมชมชอบในการเผยแพร่ประชาธิปไตย แต่ทั้งนี้สถานีก็ต้องเลี้ยงตัวเองได้ด้วยการทำการตลาด ซึ่งอาจจะเป็นการขายจานดาวเทียมและอื่นๆ ทั้งนี้รูปแบบจะเป็นที่รายการทอล์คโชว์และรายการข่าวสลับกันไป ซึ่งรูปแบบจะเหมือนกับสถานีโทรทัศน์ช่อง MV5 อย่างไรก็ตามในเรื่องของสัมปทานและสัญญาการออกอากาศ นายวิภูแถลง ได้ยืนยันว่าดำเนินการแล้วอย่างถูกต้อง