WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 10, 2009

ทหารแฉผ่านวิทยุชุมชน คำสั่งลับป้องพันธมิตร/จัดการแกนนำสีแดง

ที่มา Thai E-News

ทีมข่าวไทยอีนิวส์
10 มกราคม 2552

รายงานจากผู้ฟังวิทยุชุมชนท่านหนึ่งเมื่อวานซืนที่ผ่านมา (8 ม.ค.) แจ้งว่าได้มีนายทหารท่านหนึ่งได้โทรศัพท์เข้าไปในวิทยุชุมชนแท็กซี่ พร้อมเปิดเผยข้อมูลและเกมส์การเมืองที่ฝ่ายศักดินาอำมาตยาธิปไตยได้ดำเนินการอยู่ โดยสรุปพอจะจับใจความได้ดังนี้

1. มีคำสั่งออกมาว่า ห้ามจับแกนนำพันธมิตร 13 คน เด็ดขาด นอกจากนี้พรรคประชาธิปัตย์นำโดยนายสุเทพ และลิ่วล้อ ยังพยายามใช้สื่อออกข่าวทำให้ประเด็นการเมืองไขว้เขว เบี่ยงเบนไปยังคนสีแดง ทั้งๆที่ความผิดของฝั่งพันธมิตรล้วนเด่นชัด
2. เขามีแผนจะให้รัฐบาลนี้อยู่ยาว 10 ปี เขาคิดว่ารากหญ้า(เสื้อแดง)จิตใจดี ไมกล้าทำอะไรรุนแรงแบบพันธมิตร
3. เขาจะเก็บพวกเสื้อแดงทีละคน โดยการตั้งข้อหาที่รุนแรงใส่

นอกจากนี้นายทหารยังให้ข้อมูลว่า นายทหารและตำรวจจำนวนมาก ล้วนอยู่ฟากประชาธิปไตย และไม่เห็นด้วยกับบรรดานายทหารและตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่ต้องทำงานรับใช้พวกอำมาตย์ศักดินา จึงได้ร้องให้เวลากล่าวถึงอย่าเหมารวม

อีกทั้งยังชี้แจงว่าการ์ดพันธมิตรฯ ส่วนใหญ่เป็นทหารมาจากภาคใต้ ชลบุรี และป่าหวาย โดยมีหัวหน้าการ์ดเป็นพวกจ่า ดังนั้นเหตุการณ์เมื่อเกิดการปะทะขึ้นที่จังอุดร จึงไม่ได้ทำการแจ้งความ เพราะคนที่ถูกตีก็เป็นทหาร และมียศถึงนายพันก็มี

นายทหารนิรนามท่านดังกล่าวยังเรียกร้องให้ประชาชนฟากประชาธิปไตยเอาผิดทางกฏหมายกับกลุ่มพันธมิตร อาทิเช่น ใช้หลักฐานภาพถ่ายที่กลุ่มพันธมิตรใช้ปืนยิงสถานีวิทยุแท็กซี่ นำไปเอาเรื่องกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ

สายข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่าพลังเงียบที่เป็นทหารยังมีอยู่อีกมากที่อยู่ฟากประชาธิปไตย "มีผู้หญิงคนหนึ่ง โทรเข้าไปให้กำลังใจคนเสื้อแดงที่วิทยุแท็กซี่ บอกว่าเป็นภรรยานายพล ทั้งครอบครัวไปชุมนุมทุกครั้งแต่ไปเงียบๆ ไม่อยากให้คนรู้ เพราะ(สามี)เป็นที่รู้จัก" สายข่าวกล่าว