WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 10, 2009

แซมลั่นทำฝั่งธนฯเท่ากทม.

ที่มา ไทยรัฐ

เมื่อบ่าย วันที่ 9 ม.ค. 52 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 10 เดินทางไปสักการะพระบรมอนุสาวรีย์ พระเจ้าตากสิน จากนั้นเดินหาเสียงตลาดวงเวียนใหญ่ ถนนเจริญรัถ มีประชาชนออกมาดักรอถ่ายภาพและขอลายเซ็นจำนวนมาก จึงต้องมีการเปลี่ยนกำหนดการหาเสียงจากเดิมตลอดช่วงบ่ายจะขึ้นรถแห่รอบพื้นที่ฝั่งธนฯ เป็นเดินเท้าก่อน ใช้เวลาหลายชั่วโมง จากนั้นจึงขึ้นรถแห่ไปตามถนนสายต่างๆ เขตคลองสาน ธนบุรี ภาษีเจริญ วัฒนา บางกอกใหญ่

นายยุรนันท์กล่าวว่า วันนี้มาขอพรและชัยชนะการลงศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. จากพระเจ้าตากสิน นอกจากนี้ ยังให้คำสัญญากับพระเจ้าตากสินด้วยว่า ถ้าได้รับเลือกตั้งจะดูแลและพัฒนาฝั่งธนฯ ถ้า กทม. มีอะไรฝั่งธนฯจะต้องมีเหมือนกัน ที่ผ่านมาจะเอา กทม.เป็นหลัก และไม่เคยมีการสำรวจอย่างจริงจังว่า ฝั่งธนฯมีจุดอ่อนอะไรบ้าง คนฝั่งธนฯจึงถูกมองว่าเป็นลูกเมียน้อยต่อไปนี้จะพัฒนาให้เท่าเทียม และขอปิดตำนานคนฝั่งธนฯลูกเมียน้อย วันนี้ถึงเวลาแล้วที่คนฝั่งธนฯจะภูมิใจว่าฝั่งธนฯก็คือกรุงเทพฯเหมือนกัน

นายยุรนันท์กล่าวว่า การหาเสียงโค้งสุดท้ายคงไม่มีอะไรเพิ่มเติม เพราะ 10 นโยบายหลักได้ แจกแจงไปหมดแล้ว มีทั้งเรื่องเด็ก ผู้หญิง คนพิการ การศึกษา สาธารณูปโภค การขนส่ง คงจะมีบางประเด็นโดนใจบ้าง เพราะแต่ละนโยบายหยิบยกมาจากปัญหาของจริง ซึ่งนโยบายใครก็พูดได้เพียงแต่จะทำได้แค่ไหน และอยากให้ติดตามนโยบายที่เคยพูดกันไว้ทำได้จริงหรือเปล่า วันนี้ยืนยันว่านโยบายที่พูดไปทำได้จริง และทุกคนในพรรคพร้อมลงแขกช่วยแก้ปัญหา สำหรับการทำงานร่วมกับรัฐบาลซึ่งต่างพรรคต่างขั้วกันนั้น ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะการทำงานอยากให้แยกกัน ภาครัฐดูแลประเทศ ส่วน กทม.ต้องดูแลกรุงเทพฯ อยากให้ทุกคนมีจิตอาสา ถ้าทำได้ก็สามารถทำงานร่วมกันได้ สำหรับวันที่ 10 ม.ค. ซึ่งเป็นวันสุดท้ายการหาเสียง จะขึ้นรถแห่ตั้งแต่เช้าถึงเย็น ส่วนวันอาทิตย์ที่ 11 ม.ค. ยังไม่ได้วางโปรแกรมก็จะใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวและรอดูผลการเลือกตั้ง