WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 10, 2009

คุณทำได้กระจายข่าว ดึงเสียงเงียบชี้ขาดชัยชนะฝ่ายประชาธิปไตยในกรุงเทพฯ

ที่มา Thai E-News

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
10 มกราคม 2552

หนึ่งในหลายวิธีการที่ทุกท่านจะช่วยได้ คือสละเวลาเพียงเล็กน้อยของท่าน เป็นอาสาสมัครส่งข่าวสารด้านล่างนี้ ไปยังผู้มีสิทธิออกเสียงเลือกตั้งผู้ว่ากทม. โดยเฉพาะกลุ่มประชาชนคนที่ท่านรู้จัก ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะเลือกใคร ซึ่งคาดกันว่ามีมากถึง30%ของผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด หากดึงมาเทคะแนนให้ฝ่ายเราได้ ชัยชนะก็จะเป็นของฝ่ายประชาธิปไตยอย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาดแน่ๆ โดยการส่งฟอร์เวิร์ดเมล์ หรือการกระจายข่าวปากต่อปากอย่างทั่วถึงฉับไว



หมายเหตุไทยอีนิวส์::สื่อค่ายเนชั่น ได้เสนอรายงานข่าวว่า นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เบอร์10 มีคะแนนนิยมขึ้นนำผู้สมัครรายอื่นในช่วงโค้งสุดท้าย ทั้งนี้จากการเปิดเผยของนายวิชาญ มีนชัยนันท์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ของพรรค ได้อ้างการประเมินจากโพลล์ช่วงก่อนโค้งสุดท้ายมีคะแนนนำทั้ง ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร จากพรรคประชาธิปัตย์ และม.ล.ณัฐกรณ์ เทวกุล ผู้สมัครอิสระ

แม้จะพลิกมานำในช่วงสุดท้าย แต่ก็ยังวางใจไม่ได้เลย เราเห็นว่าฝ่ายประชาธิปไตยยังมีภารกิจที่จะต้องยืนหยัดอย่างถึงที่สุด กล้าต่อสู้กล้าเอาชนะ เชื่อมั่นในชัยชนะของฝ่ายประชาธิปไตย เพื่อนำธงประชาธิปไตยปักลงบนพื้นที่นครหลวงของประเทศให้สำเร็จ จึงมีแต่ต้องสามัคคีอย่างเด็ดเดี่ยว ไม่เสียงแตก เทคะแนนเลือกเบอร์10อย่างมีเอกภาพปราศจากความลังเล และช่วยกระจายข่าวไปยังกลุ่มเป้าหมายผู้มีสิทธิลงคะแนนเลือกตั้งอย่างกว้างขวางและรวดเร็วที่สุด เพื่อช่วงชิงชัยชนะจากฝ่ายเผด็จการอำมาตยาธิปไตย โจรก่อการร้ายพันธมิตร

หนึ่งในหลายวิธีการที่ทุกท่านจะช่วยได้คือร่วมเป็นอาสาสมัครส่งข่าวสารด้านล่างนี้ ไปยังผู้มีสิทธิออกเสียงเลือกตั้ง โดยเฉพาะกลุ่มประชาชนคนที่ท่านรู้จัก ทั้งคนในครอบครัวของท่าน,ญาติมิตร เพื่อน,คนในที่ทำงาน และคนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะเลือกใคร(ซึ่งคาดกันว่ามีมากถึง30%ของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง หากดึงมาเทคะแนนให้ฝ่ายเราได้ ชัยชนะก็จะเป็นของฝ่ายประชาธิปไตยอย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาดแน่ๆ)ไม่ว่าจะเป็นการส่งฟอร์เวิร์ดเมล์ หรือกระจายข่าวกันแบบปากต่อปากให้แพร่หลายที่สุด

ขอขอบคุณอาสาสมัครทุกท่านมา ณ โอกาสนี้
.................

สาส์นถึง ชาวกรุงเทพมหานคร ผู้รักชาติรักประชาธิปไตยรักความเป็นธรรม

การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2552 นี้ ไม่ได้มีความหมายเป็นเพียงการเลือกตั้งผู้บริหารของชาวกรุงเทพฯเท่านั้น แต่ยังเป็นการพิสูจน์ถึงความรักชาติ รักประชาธิปไตย รักความยุติธรรมของคนกรุงเทพฯ และเกียรติภูมิแห่งชาติซึ่งประชาชนไทยทั้งประเทศ และชาวโลกเฝ้าจับตามองอย่างใกล้ชิดว่า คนกรุงเทพฯจะได้ตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้อง สมกับเป็นศูนย์กลางของประเทศหรือไม่อีกด้วย

ผลการสำรวจความคิดเห็นของชาวกรุงเทพมหานครเมื่อตอนสิ้นปี2551นั้นได้ชี้ว่า ประชาชนชาวกรุงเทพหมานครได้แสดงถึงจิตใจรักชาติ รักประชาธิปไตย รักความเป็นธรรมอย่างยิ่ง เมื่อสะท้อนว่ามีความผิดหวังอย่างที่สุดต่อกลุ่มพันธมิตรที่ได้ใช้อำนาจเถื่อนที่ได้รับการหนุนหลังจากกลุ่มอำนาจนิยมชื่นชมแนวทางเผด็จการต่อต้านประชาธิปไตยเข้ายึดทำเนียบรัฐบาล และยึดสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ สร้างผลเสียหายต่อเศรษฐกิจและภาพลักษณ์ของประเทศอย่างย่อยยับ

มาบัดนี้ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กลุ่มพันธมิตรได้ประกาศตนอย่างเปิดเผยโจ่งแจ้งในการให้การสนับสนุนคะแนนเสียงต่อผู้สมัครผู้ว่าราชการกทม.สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นแนวร่วมที่แนบแน่นกับพันธมิตรมาตั้งแต่การบอยคอตไม่ลงเลือกตั้งในปี2549ทำให้บานปลายไปสู่ความแตกร้าวของสังคมไทย สนับสนุนให้กำลังใจแม้ในยามที่พันธมิตรยึดทำเนียบ และแม้แต่ในยามที่พันธมิตรแปรเปลี่ยนพฤติการณ์เป็นกลุ่มก่อการร้ายสากลยึดสนามบินสุวรรณภูมิ

การณ์เหล่านี้ย่อมชั่วร้าย นำมาซึ่งความผิดหวังของชาวกรุงเทพฯอย่างยิ่ง!

ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่ชาวกรุงเทพฯทั้งมวล ผู้รักชาติ รักประชาธิปไตย รักความยุติธรรม และต้องการกอบกู้เกียรติภูมิของชาติกลับมาโดยไว จักต้องประกาศตัวอย่างเปิดเผยว่า เราจะแปรเปลี่ยนความสงสารที่อำมาตยาธิปไตยและพันธมิตรกระทำย่ำยีต่อประเทศชาติ แปรเปลี่ยนความเห็นใจที่กลไกอำนาจรัฐเถื่อนกระทำย่ำยีต่อสิทธิและเสียงอันแท้จริงของประชาชน และเปลี่ยนความเจ็บใจที่ประชาชนไทยทั้งมวลยังไม่สามารถจะทำอะไรต่อโจรก่อการร้ายสากลยึดสนามบินได้ เพราะรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ยังปล่อยให้ลอยนวล

จงแปรเปลี่ยนจิตใจรักชาติ รักประชาธิปไตย รักความเป็นธรรม มาเป็นการเทคะแนนเสียงให้กับผู้สมัครผู้ว่าราชการกทม.เบอร์10"แซม"ยุรนันท์ ภมรมนตรี เพื่อสะท้อนถึงเสียงอันแท้จริงของชาวกรุงเทพฯและชาวไทยทั้งประเทศ

พรรคเพื่อไทยได้พิสูจน์ครั้งแล้วครั้งเล่าว่าได้ยืนหยัดอยู่ข้างประชาธิปไตย ยึดถือประชาชนเจ้าของอำนาจที่แท้จริงเป็นศูนย์กลาง และเคารพยึดมั่นต่อหลักประชาธิปไตย ส่วนคุณยุรนันท์และทีมงานก็มีประสบการณ์ทางการเมืองที่พร้อมจะบริหารกรุงเทพมหานคร และมีแนวนโยบายสานต่อจากทีมงานที่ประสบความสำเร็จปลดไทยจากIMF นำเกียรติภูมิกลับสู่ประเทศชาติมาแล้วจึงเป็นที่พึงหวังของชาวกรุงเทพฯได้อย่างแน่นอน

ประการสำคัญ ประชาชนชาวกรุงเทพฯอย่าเสียงแตก เพราะผลการสำรวจนิยมล่าสุดได้ชี้ว่า นายยุรนันท์ยังมีคะแนนไล่หลังผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์อยู่เล็กน้อย เหตุที่เป็นดังนี้เพราะกลุ่มพันธมิตรผนึกกำลังอย่างแน่นเหนียวในการที่จะสนับสนุนผู้สมัครประชาธิปัตย์ และได้ตัดผู้สมัครอิสระอีกรายคือนายแก้วสรร อติโพธิ ซึ่งเดินนโยบายเดียวกับพันธมิตรอีกรายออกไป เพื่อหวังชัยชนะเหนือฝ่ายประชาธิปไตยอย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด

ขณะที่ชาวกรุงเทพฯฝ่ายประชาธิปไตย ยังเสียงแตกเป็น2ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งยืนหยัดจะเทคะแนนให้เบอร์10 แต่อีกฝ่ายในสัดส่วนใกล้เคียงกันมากยังลังเลใจที่จะมอบคะแนนให้ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล ผู้สมัครอิสระ

โดยธาตุแท้และแนวทางนั้นม.ล.ณัฏฐกรณ์ยืนหยัดในแนวทางประชาธิปไตยอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ทว่าเมื่อต้องตัดสินใจอย่างเด็ดขาดเพื่อให้คนของฝ่ายประชาธิปไตยได้มีโอกาสชนะการเลือกตั้งเหนือพวกพันธมิตรที่ชาวกรุงเทพฯผิดหวังนั้น ก็จำเป็นอยู่ดีที่ต้องรอให้โอกาสกับม.ล.ณัฏฐกรณ์ในคราวหน้า ด้วยความหนุ่มแน่น ประสบการณ์ที่ยังต้องสะสมอีกพอสมควร คุณปลื้มจะเป็นตัวเลือกที่สมควรพิจารณาในโอกาสต่อไป ไม่ใช่ครั้งนี้

วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2552 นี้ชาวกรุงเทพฯที่เป็นศูนย์กลางของประเทศ ก่อนหย่อนบัตรลงคะแนน อย่าลืมว่าประชาชนไทยทั้งประเทศ และที่สำคัญมากประชาชนทั่วโลกที่มองไทยเสียหายย่อยยับจากการยึดสนามบินกำลังเฝ้ามองพวกเราอยู่ ว่าเราได้ตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้องกอบกู้เกียรติภูมิของชาติคืนมา หรือว่าจะย้ำรอยความผิดพลาดที่พันธมิตรได้กระทำย่ำยีไปล่วงหน้าก่อนนี้แล้ว

'สงสารประเทศชาติถูกอำมาตยาฯย่ำยี..เห็นใจรัฐบาลจากการเลือกตั้งของประชาชนถูกปล้นชิง..เจ็บใจทำอะไรโจรยึดสนามบินไม่ได้..อย่าได้แต่เงียบ..อย่าเสียงแตก 11มกราคม รวมพลังเป็นหนึ่งเดียว เลือกแซมเบอร์10เป็นผู้ว่ากทม."

.......
หากเห็นด้วยโปรดกระจายต่อให้กว้างที่สุดต่อกลุ่มเป้าหมายผู้มีสิทธิลงคะแนนเสียงผู้ว่ากทม. โดยเฉพาะคนที่ยังไม่ตัดสินใจจะเลือกใคร