WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, January 9, 2009

พท.เล็งซักฟอก!'วิฑูรย์'ฟุ้งมีหลักฐานบริหารงานไม่ชอบเพียบ

ที่มา ประชาทรรศน์

'เพื่อไทย'ประกาศลั่นหากเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ'วิฑูรย์'โดนปลดคนแรกแน่! โวมีข้อมูลการบริหารงานไม่ชอบธรรมอื้อ การันตีคนเสื้อแดงไม่บุกปิดล้อมบ้าน'ยายเนียม'แน่ ยันพร้อมเปิดทาง'อภิสิทธิ์'ร่วมงานศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (9 ม.ค.) ว่า นายสมบัติ รัตโน อดีตส.ส.อุบลราชธานี สมาชิกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า หากมีการเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายวิทูรย์ นามบุตร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะเป็นรัฐมนตรีคนแรกที่อาจจะต้องถูกปลดไปพร้อมๆ กับนายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เพราะตนมีข้อมูลความไม่ชอบมาพากลในการบริหารงานของนายวิฑูรย์ จำนวนมาก รวมทั้งเรื่องจริยธรรมด้วย เพราะนับตั้งแต่เป็นรัฐมนตรีก็ได้นำผ้าห่มซึ่งจัดซื้อโดยงบประมาณของ กระทรวงพัฒนาสังคมฯไปแจกจ่ายชาวบ้านที่จ.อุบลฯ ซึ่งแจกเฉพาะในเขตเลือกตั้งของส.ส.พรรคประชาธิปัตย์เท่านั้น เพราะไม่ยุติธรรม ชาวบ้านทั้งจังหวัดก็หนาวเหมือนกันหมด เรื่องนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบด้วย เพราะเห็นได้ชัดว่าการแจกผ้าห่มหรือสิ่งของในลักษณะนี้ ทำเพื่อหวังผลในการเลือกตั้งซ่อมที่จะมีขึ้น นอกจากนี้ยังมีการนำงบประมาณไปจัดอบรมเกี่ยวกับการเกษตร ซึ่งจัดที่สำนักงานของส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และมีการจ่ายเงินให้กับผู้ที่มาอบรมด้วย เรื่องนี้อยากให้ กกต. และสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) ตรวจสอบด้วยว่าเป็นการใช้เงินผิดประเภทหรือไม่

ส่วนกรณีที่นายวิฑูรย์ออกมาเปิดเผยว่า มีส.ส พรรคเพื่อไทยไปร้องเรื่องที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีให้ของขวัญยายเนียมนั้น ตยอยากบอกว่าไม่มีใครเขาไปร้องหรอก เรื่องแบบนี้ จะให้เป็นแสนก็ทำไปเถอะ เพราะยายเนียมได้ประโยชน์ ไม่มีใครว่า แต่ที่อยากเรียกร้องคือเรื่องพฤติกรรมกรรมของนายวิฑูรย์ในเรื่องการแจกของเพื่อหวังผลเลือกตั้งมากกว่าถือว่าไม่ยุติธรรม ซึ่งนายกฯควรลงมาดูเรื่องนี้ด้วย เพราะตอนที่รับตำแหน่งได้ประกาศว่าจะดูแลประชาชนให้ทั่วถึงทั้งประเทศ

นายสมบัติ ยังกล่าวถึงกรณีที่ นายอภิสิทธิ์จะเดินทางไปร่วมงานศพยายเนียมนั้น ก็ขอให้มา เรื่องความเป็นความตายของคนไม่มีใครว่าอะไรอยู่แล้ว และก็รับรองว่าไม่มีกลุ่มเสื้อแดงไปล้อมบ้านยายเนียมอย่างแน่นอน แต่หากเป็นที่สนามบินตนก็ไม่รับประกัน เพราะถือเป็นสิทธิของคนที่เห็นไม่ตรงกับพรรคประชาธิปัตย์ เราคงไปห้ามไม่ได้ และพรรคเพื่อไทยไม่ได้อยู่เบื้องหลังด้วย

'วิฑูรย์'หนีกระเจิง!เสื้อแดงเหนือตามตะเพิด!

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิฑูรย์ ได้เดินทางไปที่วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จังหวัดลำปาง เพื่อร่วมประชุมสภาผู้สูงอายุของจังหวัดลำปาง โดยใช้ประตูทางเข้าด้านหลังแทนด้านหน้า เนื่องจากมีกลุ่มคนเสื้อแดงในนามกลุ่มคนรักลำปาง 51 มารวมตัวดักรออยู่ก่อนถึงทางเข้า 200 เมตร ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดกำลังดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดทั้งในและรอบบริเวณ

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า กลุ่มเสื้อแดงบางส่วนพยายามที่จะผ่านประตูด้านหน้าเข้าไปภายในวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีให้ได้ จนทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้กำลังสกัดกั้นไว้และควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ขณะที่นายวิฑูรย์ ใช้เวลาประชุมประมาณ 45 นาที ก่อนรีบเดินทางกลับทางประตูด้านหลังทันที