WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 10, 2009

'นายกฯมาร์ค'ฟันธง!!! 'สุขุมพันธ์'นั่งพ่อเมืองกทม.

ที่มา ประชาทรรศน์

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ 'สุขุมพันธ์' เข้าวิน คว้าตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. โว นโยบายเข้าตาคนกรุง ทำงานร่วมรัฐบาลง่ายขึ้น ไม่หวั่น เลือกตั้งซ่อมส.ส.อาจทำเสียงปริ่มน้ำ ปัด สั่งการถอดยศ 'ทักษิณ'

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวด้วยความมั่นใจว่า การเลือกตั้งผู้ว่าฯกรุงเทพมหานคร ในวันพรุ่งนี้ ประชาชนจะให้การสนับสนุนหม่อมราชวงศ์สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ เป็นผู้ว่าฯกรุงเทพมหานครแน่นอนเพราะนโยบายที่เสนอเป็นประโยชน์ต่อชาวกรุงเทพมหานครเป็นอย่างมาก และการทำงานร่วมกับรัฐบาลจะง่ายขึ้นส่วนการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเพื่อแทนตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่ว่างที่ฝ่ายค้านออกมาระบุว่า จากผลโพลล์ที่สำรวจพบว่าฝ่ายค้านจะได้ที่นั่งทั้งหมดนั้น ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกกังวล เพราะเชื่อว่าจะไม่เป็นความจริง แต่หากเป็นจริงก็จะไม่กระทบต่อเสถียรภาพของรัฐบาล

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังพูดถึงกรณีการถอดยศ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่ารัฐบาลไม่ได้สั่งการในเรื่องดังกล่าว และไม่ได้ดำเนินการ 2 มาตรฐานกับการดำเนินคดีกับพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่ปิดสนามบินทั้ง 2 แห่ง เนื่องจากมี ส.ส.ของพรรคเป็นแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังย้ำว่า การประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนไม่มีปัญหา ได้เจรจากับสมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีของประเทศกัมพูชาแล้ว และได้รับการยืนยันว่า จะเดินทางมาร่วมการประชุมในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ถึง 1 มีนาคมนี้อย่างแน่นอน