WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, June 14, 2010

เวรกรรมมีจริง!!

ที่มา บางกอกทูเดย์


เวรกรรมมีจริง!!
ปั้นวาทะกรรม สร้างน้ำคำ “ผู้ก่อการร้าย” มีอึดถึด บานสะพรั่งทั่วเมืองไทย...บัดนี้ ส่งผลเลวร้าย เป็นอย่างยิ่ง การตอกย้ำ ซ้ำออกบ้อย..บ่อย ของ “มาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” นายกรัฐมนตรี และ “เทพเทือก” สุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ส่งผลเลวร้ายยิ่งใหญ่ พณาสูร “คนไทย” ไปต่างประเทศ...โดนตั้งข้อสังเกตุ เป็น “ผู้ก่อการร้าย” ไปหมดแล้วล่ะคุณ ถูก “ตม.ต่างประเทศ” ตรวจค้นละเอียดถี่ยิบ ซักถามคาดคั้นเหมือนเป็น “มหาวายร้าย กลุ่มก่อการร้าย” ไม่มีผิด!!!! “ไทย” เป็นชาติอันตราย.....ต่างชาติไม่วางใจ?...เพราะวาจาเหลวไหล ที่ผู้นำคิดประดิษฐ์???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

“ปรองดอง” สร้างภาพ!!
“มาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตร์ “เทพเทือก” สุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี เริ่มที่ตัวเอง และ คนของรัฐ ก่อนไม่มีหรือครับ เพราะภาพที่เจ้าหน้าที่ไทย เหยียบยอดอก “มร.เจฟฟ์” ชาวอังกฤษ ที่ถูกจับร่วมม๊อบสีแดง...ภาพแสดงถึงความป่าเถื่อนอย่างสุด ๆ ..คนต่างชาติถูกตีตรวน แต่รุมสกรัมเหยียบ อย่างไม่รั้งเท้า “นักโทษไทย”ถูกเขมรรุมอัด...ไทยยังกัดไม่ปล่อย พากันประณามเขา นี่, สยามแผ่นดินทอง เมืองยิ้ม แต่ปล่อยอำนาจเถื่อนของเจ้าหน้าที่ รุมกินโต๊ะ “ชาวอังกฤษ” ผู้มีหัวใจสีแดง..และหนำซ้ำ “คนเสื้อแดง” ที่ถูกยิงด้วยเอ็ม ๑๖ ไปรักษาที่ รพ.ตำรวจ ก็ใส่ตรวน ล่ามโซ่ เหมือนไม่ใช่มนุษย์ เช่นนั้นแหละพี่!!! “องค์กรต่างชาติ”รุมประณาม....ไม่เชื่อว่าจะมีการคุกคาม?....หยามกฎหมายได้เพียงนี้??
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

หนังม้วนเก่า!!!
เอาดีใส่ตัว โยนชั่วให้คนอื่น นี่แหละพฤติการณ์ของเขา?? ออกมาเป่าปี่ เป่าแตร ให้ดังลั่นบ้าน พลพรรคประชาธิปัตย์ ของ “นายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ”, “นายหัวชวน หลีกภัย” และ “บัญญัติ บรรทัดฐาน” “ทักษิณ ชินวัตร” ทุ่มเงินซื้อ ส.ส........ป่วนต่อ เพื่อล้มงบ ล้มรัฐบาล เหมือนทุกครั้ง ที่มีการเลือกตั้ง “อดีตนายกฯชวน” พูดเป็น “แผ่นเสียงตกร่อง” เลือกตั้งสกปรก มีการซื้อเสียง...แต่ที่เหลวร้าย เวรตะไลยิ่งกว่า มีการซื้อรวบยอด “ยกพรรค-ยกเข่ง” เพื่อให้ตัวเองได้เป็นรัฐบาล พากันเงียบฉี่!!!! ซื้อแบบยกล็อต ยกพรรค......เป็นอันตรายมากนัก?.....ที่ชนักติดหลังพวกนี้ ลืมสนิท ทุกที?
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

อุดมการณ์สูงส่ง!!
พรรคเพื่อแผ่นดิน “กลุ่มพญานาค” ของ “อดีตรัฐมนตรีพินิจ จารุสมบัติ” และ “กลุ่มโคราช” ของ “ว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์ สุวรรณฉวี” ยึดมั่นในหลักการ อย่างมั่นคง?? “รัฐมนตรีบุญจง วงศ์ไตรรัตน์” มท. ๒ แห่งพรรคภูมิใจไทย ของ “ซุเปอร์ห้อย บุรีรัมย์” ไม่เคยทำกิจการ “โรงน้ำแข็ง” มาก่อน จริงมั้ย ขอบอก “คุณพี่พินิจ-คุณพี่ไพโรจน์”....ไม่คิดกระโดดจาก “เพื่อแผ่นดิน” ไปซบเพื่อไทย ๒ ผู้ยิ่งใหญ่ ของ “กลุ่มพญานาค” และ “กลุ่มโคราช” เป็นนักการเมืองที่มั่นคงในหลักการณ์ อุดมการณ์เหนียวแน่น...ไม่มีประวัติด่างพร้อยทำตัวเป็น “โสเภณีการเมือง” ขายตัวเข้าพรรคนั้น ออกพรรคนี้...อีกอย่าง “พรรคเพื่อไทย” ส่อโดนยุบพรรคเป็นคำรบที่ ๓ คงไม่มีใครย้ายเข้าพรรคนี้!!!! “ท่านพินิจ-ท่านไพโรจน์”ไม่เคยแอะ...เลิกจับแพะชนแกะ....ได้แล้วแหละ เพราะมันไม่จริงน่ะสิ?????????
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

ยาดีมักขม!!!
ให้แง่คิด หลักการเข้าตะแลปแก๊ป “คุณพี่ปราโมทย์ โชติมงคล” ผู้ตรวจการแผ่นดิน ไอเดียเก๋ไก๋ สุดจะคม?? “การปรองดองนั้น”.... “นายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” อย่ามองฝ่ายตรงข้ามเป็นศัตรู ..เขาเป็นคนไทย เลือดเนื้อเชื้อไขยไทยทั้งดุ้น.. ไปเข่นฆ่าล่าชีวิตปัญหามีแต่บานปลาย น่าจับพวกแกนนำ ตัวเอ้ ตัวใหญ่หน่อย...พวกตัวกระจิบกระจ้อย ไล่ตามจับทำไม?? อยากให้ “นายกฯอภิสิทธิ์” เอาสิ่งดี ๆ ที่ “อาจารย์ปราโมทย์ โชติมงคล” ให้เป็นศิริมงคลสอนใจ เอาไป สดับรับฟังกัน เพื่อแก้ปัญหา...อย่าเชื่อ “ลิ่วล้อ” ที่คอยเชลียร์ ส่งเสียงเจื้อยแจ้ว!!!! พวกลิ้นกระดาษทราย น้ำลายชะแล็ค....ทำเอาท่านหน้าแหก?..แตกสนิทมามากพอแล้ว??
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐