WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, June 14, 2010

สีสันการเมือง

ที่มา บางกอกทูเดย์


สีสันของการเมืองไทยนับตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันเลือกตั้ง.. คือการเผชิญหน้ากันระหว่าง..พรรคเพื่อไทย กับพรรคประชาธิปัตย์ สองพรรคต่างกล่าวหากัน..ฝ่ายหนึ่งถูกชี้หน้า กล่าวหาว่า เป็น ผู้ก่อการร้าย อีกฝ่ายถูกกล่าวหาสวนไปว่าเป็น ฆาตกร เรา...ประชาชนคนไทย คงจะต้องตัดสินใจกันครั้งใหญ่และลำบากใจ

จะเลือกใครระหว่าง..ผู้ก่อการร้าย กับ ฆาตกร พรรคประชาธิปัตย์..ขาดทุนการสนับสนุนจากประชาชนในภาคอิสาน..เพราะในระหว่างเป้นรัฐบาลครั้งหนึ่ง..ได้มีการใช้สุนัขไปกัดผู้เดินขบวน พรรคเพื่อไทย..ขาดทุนเก้าอี้สมาชิกสภาเขต..ในการเลือกตั้งครั้งล่าสุด..โดยเชื่อกันว่า..เพราะมีการชุมนุมกันจนเป็นเหตุ

ให้มีการบาดเจ็บล้มตายและเผาบ้านเผาเมือง ประชาธิปัตย์ในฐานะรัฐบาล..ย่อมได้เปรียบกว่าในการสะสมศรัทธาและแสดงฝีมือในการบริหารประเทศ..ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี พรรคเพื่อไทย..ก็จะต้องปรับปรุงองคาพยพกันเป็นงานใหญ่..เพื่อให้พรรคเพื่อไทย พ้นจากกลิ่นอายความเป็นพรรคครอบครัวชินวัตร

หรือดามาพงศ์..พรรคเพื่อไทยจะต้องแสดงตนให้สังคมใหญ่รู้ว่า..นี่คือพรรคของประชาชนคนไทย..พรรคเพื่อไทยถึงจะแหวกว่ายทวนกระแสแห่งอำนาจ..พรรคเพื่อไทยต้องแสดงให้ประจักษ์ว่า..ทักษิณ ชินวัตร คือเจ้าของวิธีการในการนำประเทศไปสู่ความรุ่งเรืองและมั่งมีมั่งคั่ง..ทักษิณ ชินวัตร ไม่ใช่เจ้าของพรรค..

พรรคเพื่อไทยจะอยู่และสู้ในการเมืองต่อไป..เพื่อประชาชนคนไทย เพื่อระบอบประชาธิปไตย..ไม่ใช่เพื่อ ทักษิณ ชินวัตร หรือการกลับมาสู่อำนาจของ....เขา...พรรคประชาธิปัตย์..ชัดเจนแล้วว่า..อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ..คือหัวหน้าและนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย..ก็จะต้องชัดเจนเช่นกันว่า..หัวหน้าพรรค

และนายกรัฐมนตรีของพรรค..คือใคร..ประชาชนคนไทย..ที่หวังจะให้ประเทศคืนสู่ความเป็นปรกติ..จะต้องตัดสินใจเสียตั้งแต่บัดนี้ว่า..จะเลือกใครระหว่าง..พรรคประชาธิปัตย์ กับพรรคเพื่อไทย..ช่วยประเทศก่อน แล้วประเทศจะช่วยท่าน