WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, June 14, 2010

ความเห็นต่าง

ที่มา บางกอกทูเดย์


พิสูจน์กันจะ จะแล้ว.. ว่า..ความเห็นที่แตกต่าง มิได้เป็น “ความผิดพลาด” หรือ “งมงาย” กันแต่ ประการใด “คนเสื้อเหลือง” ที่มองเห็นว่า “ทักษิณ ชินวัตร” เป็นภัยต่อประเทศชาติ เขาก็มีมุมมองของเขาด้านหนึ่ง ในขณะที่ “คนเสื้อแดง” ที่เชื่อมั่นว่า “ทักษิณ” สามารถสร้างความอยู่ดี-กินดี ให้กับกลุ่มคนรากหญ้า ทั้งประเทศได้ เขาก็เอา “อีกมุม” ของ “ทักษิณ” มามอง ต่างคนต่างมอง ต่างคนต่างเห็น..ก็ไม่น่าจะมี

“ใครผิด-ใครถูก”!! เฉกเช่น ผู้ที่มองว่า ทีม “ฟุตบอลอังกฤษ” ยังไงก็ต้องชนะ “ทีมอเมริกา” ดังนั้นจึงทำตัวเป็น “ผู้หยั่งรู้”แอ็คอาร์ตเป็น “พ่อบุญต่อ” ด้วยการถือหางอังกฤษนั่นเอง เมื่อ อังกฤษ ไม่ชนะ สหรัฐ ..เพราะต่อมากถึง “หนึ่งลูก”!! ถัดมาอีกหนึ่งคืนก็มีการเสนอ “โรดแม็ป” มาใหม่ให้ “ทีมเยอรมัน”

ต่อทีม “ออสเตรเลีย” อีกหนึ่งลูกมายั่วน้ำลายเพื่อผลในการปรองดอง คิดว่ามันก็คง “อีหรอบเดียวกัน”..ต่อตั้ง “หนึ่งลูก” จึงทำตัวเป็น “ท่านรอง” บ้าง..บวก ลบ คูณ หาร ยังไงก็ต้องสบายแหร่ม ปรากฏว่า “เยอรมัน”อัด “จิงโจ้”สี่ลูกเป็น บัวตูมบัวบาน น้ำฉ่ำกันไป จากการที่ “ต่ออังกฤษ” และ

“รองออสเตรเลีย” จึงต้องนั่งซึมกระทืออยู่นี่ไง!! หยั่งนี้ภาษานักเลงพนันเค้าเรียกว่า “ซวย” แบบ “ไป-กลับ”..ถ้าเป็นเพลงของเอลวิส เพรสลี่ย์ ก็คงไม่พ้น“รีเทิร์น ทู เซ็นเดอร์” ชัวร์ นี่คือ “ความเห็นต่าง” ไม่ใช่ “ความผิด” แต่เป็น “ความหมดตัว”!! “การเมือง” ก็ไปทาง.. “การบอล” ก็ไปทาง..ที่รู้ๆ พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์

โฆษก พรรค“เพื่อไทย” ทำเก่งลุยแดนเสือดุ พานักข่าว ไปที่ อำเภอ เกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี..รู้อยู่แล้วที่นั่นมัน “โซนอันตราย” ยิ่งกว่า “ราชประสงค์” ซะอีก.. “โรนัลโด้” เก่งแค่ “สับขาหลอก”..ขอบอก “เทพเทือก” ถึงขั้น “สับแขนหลอก” และทำได้อย่างเป็นธรรมชาติโคตรเนียน จับทางได้หรือยังล่ะ..ที่ว่า “แขนคอก” น่ะ..ข้างซ้ายหรือ ข้างขวา??