WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, March 21, 2008

แฉบ้าน100ล้านปากช่อง เฉลิมชี้นอมินีตำรวจใหญ่ [21 มี.ค. 51 - 01:02]

ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าววานนี้ (20 มี.ค.) ถึงการบุกรุกที่ดินป่าสงวน ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ว่า ผู้ว่าราชการจังหวัด ยังไม่ได้รายงานความคืบหน้าให้ทราบ แต่ขอย้ำว่าการตรวจสอบไม่ต้องการพุ่งเป้าที่ ส.ส. หรือ อดีตนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ นอกจากนี้ได้สั่งการให้ปลัดกระทรวงมหาดไทย ตรวจสอบการบุกรุกที่ดินป่าสงวนทั่วประเทศ เพราะการบุกรุกป่าสงวน และโครงการพระราชดำริ เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ

"ยุคผมต้องไม่มีอิทธิพล ไม่ใช่เฉพาะที่ปากช่อง ยังมีอีกเยอะ ใครก็ตามที่ทำผิด จะจับหมด ที่ปากช่อง มีนอมินีตัวจริงของนายตำรวจใหญ่ ปลูกบ้านราคากว่า 100 ล้าน แค่ต้นไม้ที่ปลูกในพื้นที่ก็เกือบ 300 ล้านบาท ถ้าเข้าไปตรวจพื้นที่แล้วขุดต้นไม้หนี ระวังจะถูกข้อหาลักทรัพย์ราชการ" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยกล่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกัน นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มีหนังสือคำสั่งแต่งตั้งคณะกรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง การครอบครองที่ดินเขายายเที่ยง ในเขตป่าสงวนแห่งชาติ ป่าเขาเตียน ป่าเขาเขื่อนลั่น จ.นครราชสีมา จำนวน 9 คน ประกอบด้วย พล.อ.ธนู ศรียากูล เป็นประธาน พล.ต.ท.ชัยณรงค์ วัชรานันท์ เป็นรองประธาน และกรมการอีก 7 คน คือ นายปรีชา จันทร์ศิริตานนท์ นายสมศักดิ์ เนติรังษีวัชรา นายชำนาญ เอกวัฒนโชตกูร นายวิฑูรย์ ชลายนนาวิน ผู้อำนวยการสำนักแก้ไขการบุกรุกที่ดินของรัฐ สำนักงานปลัดทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ควบตำแหน่ง เลขานุการ และนายนฤพล บุญชื่น หัวหน้ากลุ่มประสานการแก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ ควบตำแหน่ง ผู้ช่วยเลขานุการเพื่อตรวจสอบการถือครองที่ดินบริเวณเขายายเที่ยง มีอำนาจตรวจสอบ เรียกหรือขอเจ้าหน้าที่หรือบุคคลใดมาให้ถ้อยคำ ชี้แจงจัดส่งเอกสารตามที่เห็นสมควร ตั้งคณะอนุกรรมการ หรือคณะทำงานช่วยเหลือการปฏิบัติหน้าที่ทั้งนี้ คำสั่งดังกล่าว มีผล ตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป