WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, March 19, 2008

สมชาย-หมอเลี้ยบ'ย้ำพปช.เลี่ยงเผชิญหน้าพันธมิตรฯเพื่อบ้านเมือง

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน(พปช.) ยืนยันว่า พรรคพลังประชาชนไม่มีแนวคิดให้การสนับสนุน ส.ส.ของพรรคออกไปเคลื่อนไหวเพื่อให้เกิดการเผชิญหน้ากับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และเห็นว่าพรรคจะต้องเตือน ส.ส.ถึงการเตรียมออกมาเคลื่อนไหว
"รัฐบาลไม่ได้เต้น ที่เต้นเป็นส่วนบุคคล รัฐบาลยืนยันไม่สนับสนุนให้เกิดการเผชิญหน้ากัน ที่บอกว่าปรบมือข้างเดียวไม่ดัง ก็อยากให้ประชาชนเป็นผู้ดูและพิจารณา ซึ่งพรรคก็ไม่สนับสนุนและคงต้องไปเตือนท่าน(ส.ส.บางคน)" นายสมชาย กล่าว
นายสมชาย ยังขอร้องไปยังทุกฝ่ายว่าไม่ต้องการให้เกิดการเผชิญหน้ากันจนนำไปสู่วิกฤตบ้านเมืองดังเช่นในอดีต เพราะจะส่งผลต่อความเชื่อมั่นและความสงบสุขของประเทศได้
ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชาชน เตรียมแถลงเปิดตัวกลุ่มมหาชนร่วมพิทักษ์ประชาธิปไตย ในวันที่ 26 มี.ค. และจะจัดสัมมนากลุ่มที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ในวันที่ 28 มี.ค.ซึ่งเป็นวันเดียวกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนฯ จัดกิจกรรมยามเฝ้าแผ่นดินภาคพิเศษ ที่หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ขณะเดียวกัน นายแพทย์สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชาชน กล่าวภายหลังรับการตรวจสุขภาพที่รัฐสภา ว่า ยังคงมีความฟิต และไม่เครียดตามวัย แต่ต้องเพิ่มการออกกำลังกายมากขึ้นอีก พร้อมกันนี้ ระบุถึงกรณีการชุมนุมคู่ขนานกันของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และกลุ่มมหาประชาชนพิทักษ์ประชาธิปไตย โดยยืนยัน พรรคพลังประชาชนไม่ประสงค์การเผชิญหน้าและความรุนแรง ซึ่งหาก ส.ส.ในพรรคจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังต้องมีการพูดคุยกันก่อน โดยมีแกนนำพรรคได้พูดคุยกับนายประชา ประสพดี แกนนำกลุ่มมหาประชาชนชนพิทักษ์ประชาธิปไตยแล้ว และเชื่อว่าจะมีการพิจารณาให้รอบคอบ และจะมีข้อสรุปออกมาตามทิศทางที่พรรคต้องการ
นอกจากนี้ นายแพทย์สุรพงษ์ ยืนยัน ฝ่ายการเมืองไม่เกี่ยวข้องกรณีการโยกย้าย พล.ต.ต.ชัยยะ ศิริอำพันธ์กุล รองผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า จ.ยะลา


จาก hi-thaksin