WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, March 22, 2008

เฉลิมพร้อมเป็นทนายเคลียร์คดียงยุทธ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเผยพร้อมเป็นทนายให้ นายยงยุทธ ติยะไพรัช หากเรื่องดังกล่าวนำไปสู่การยุบพรรคพลังประชาชน ทั้งนี้ ยังได้ตั้งข้อสังเกตว่าไม่มี กกต.ใดในโลกมีอำนาจ
มากเท่ากับ กกต.ประเทศไทย

ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่าพร้อมที่จะเป็นทนายความให้กับนายยงยุทธ ติยะไพรัช เลขาธิการพรรคพลังประชาชน หาก กกต.ได้ส่งเรื่องกรณีใบแดงของนายยงยุทธ ไปยังศาลรัฐธรรมนูญ และส่งผลกระทบถึงขั้นยุบพรรคพลังประชาชน

ทั้งนี้ ยังระบุด้วยว่าหากมีการยุบพรรคการเมืองอย่างมัชฌิมาธิปไตย ชาติไทย และพลังประชาชนจริง ก็จะส่งผลกระทบต่อความมั่นคงทางการเมือง และจะทำให้ประเทศเกิดความวุ่นวาย นอกจากนี้ยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า ไม่เคยเห็น กกต.ที่ใดมีอำนาจมากมายเท่ากับ กกต.ในประเทศไทย

อย่างไรก็ตามรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ยังได้กล่าวด้วยว่า ในขณะนี้ได้มีการแต่งตั้งผู้ตรวจราชการและคณะทำงานขึ้นมาเพื่อดำเนินการตรวจสอบเกี่ยวกับคดีการบุกรุกที่ดินป่าสงวนและการบุกรุกพื้นที่ป่าโครงการพระราชดำริภายใน 30 วัน ทั้งนี้ ยืนยันว่าการกระทำดังกล่าวไม่ได้เป็นการเลือกปฏิบัติ แต่กระทำภายใต้หลักฐานข้อเท็จจริง โดยได้ติดต่อยังไปยังพื้นทีป่าสงวนทั่วประเทศ (21/03/51)