WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, March 22, 2008

มท.1 รับมีกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบภาคใต้ขอเคลียร์

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเผยมีกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่หนีไปอยู่ประเทศสวีเดนขอเจรจา ขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะเข้าไปดูแลการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ภาคใต้ หากนายกฯ มอบหมายอย่าง
เป็นทางการทั้งนี้ ยืนยันนายกฯ จะเดินทางไปลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้แน่นอน

ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่าได้นำข้อมูลจากการเดินทางไปร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ให้นายกรัฐมนตรีเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่นายกรัฐมนตรียืนยันจะลงพื้นที่ภาคใต้แน่นอน นอกจากนี้ยังระบุว่าปัญหาที่เกิดขึ้นในภาคใต้ส่วนหนึ่งเป็นประเด็นทางการเมือง แต่โดยภาพรวมแล้วการแก้ปัญหาขณะนี้ก็ดีขึ้นมาก ภายหลังจากที่มีการเปลี่ยนผู้บัญชาการทหารบกคนใหม่ นอกจากนี้ยังยอมรับด้วยว่ามีกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่ไปหลบหนีอยู่ที่ประเทศสวีเดน ติดต่อเข้ามาเพื่อขอเจรจากับตนเองที่ประเทศเดนมาร์ก ซึ่งขณะนี้ก็กำลังพิจารณาอยู่

ทั้งนี้ หากมีกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบกลุ่มใดที่หลบหนีอยู่ภายนอกประเทศ และมีความต้องการที่จะเดินทางกลับประเทศไทย ก็ขอให้มาเจรจากับตนเองได้ โดยจะดูแลเรื่องความปลอดภัยเต็มที่ และถ้าไม่กล้ากลับมาก็พร้อมที่จะไปรับด้วยตนเองอย่างไรก็ตามรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยก็พร้อมที่จะเข้าไปดูแลการแก้ไขปัญหาใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้โดยตรง หากนายกรัฐมนตรีมีการมอบหมายให้ดูแลงานด้านความมั่นคงอย่างเป็นทางการ และให้อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของนายกรัฐมนตรี (21/03/51)