WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, March 19, 2008

'พงศ์เทพ'โยงใยคตส.มีพิรุธ

พงศ์เทพข้องใจคตส.เชิญสุรยุทธ์เป็นพยานทักษิณรวยผิดปกติ กรณีซื้อหุ้นแมนซิตี้ จวกยับคตส.ที่มาจากอํานาจปล้นมาจากประชาชน กล่าวหาลอยๆ

วันนี้ (18มีนาคม) นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีคตส.เรียก พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นพยาน ในคดีที่พ.ต.ท.ทักษิณ ถูกกล่าวหาว่า มีทรัพย์สินร่ำรวยผิดปกติ โดยเฉพาะการซื้อสโมสรแมนซิตี้ ว่า เรื่องนี้จะต้องไปถามคตส.ว่าเหตุใดจึงเรียกพล.อ.สุรยุทธ์เป็นพยาน เนื่องจากไม่สามารถมองเห็นความเชื่อมโยงในประเด็นดังกล่าวได้ ตนขอตั้งข้อสังเกตว่าเหตุใดคตส.จึงตั้งประ เด็นว่า พ.ต.ท.ทักษิณร่ำรวยผิดปกติในช่วงนี้ ทั้งนี้ตนไม่เข้าใจว่าทำไมคตส.จึงจุดประเด็นช่วงจะครบวาระ แต่ไม่แปลกใจกับข้อกล่าวหาแปลกๆ เพราะเข้าใจดีว่าคตส.ทำงาน อย่างไร เพราะที่ผ่านมาเมื่อ คปค.ปฏิรูปการเมืองเสร็จก็ตั้ง คตส.ขึ้นมา ซึ่งชัดเจนว่ามีเจตนา และภารกิจที่จะเน้นแจ้งข้อกล่าวหากับอดีตรัฐบาลทักษิณ ทั้งๆ ที่มีหน่วยงานที่ดูแลอยู่แล้วคือ ป.ป.ช. แต่ คปค.ก็อุตส่าห์ตั้ง คตส.ขึ้นมาอีก อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาก็ไม่เห็นคตส.ทำงานอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน โดยเฉพาะการกล่าวหาพ.ต.ท.ทักษิณในประเด็นต่างๆ ที่ไม่มีหลักฐานชัดเจน

นายพงศ์เทพ กล่าวต่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณยังไม่ทราบว่า จะมีการเชิญพล.อ.สุรยุทธ์มาเป็นพยานในประเด็นร่ำรวยผิดปกติ แต่พ.ต.ท.ทักษิณก็พร้อมชี้แจง เพราะเงินที่นำไปซื้อสโมสรแมนซิตี้มีเอกสารชัดเจน และรู้กันทั่วโลกเพราะทำอย่างเปิดเผย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้พ.ต.ท.ทักษิณอยู่ที่ประเทศอังกฤษดูแลสโมสรแมนซิตี้เป็นหลัก รวมทั้งกำลังเตรียมพร้อมเพื่อรับปริญญาโทของน.ส.พิณทองทา และยังไม่มีกำหนดที่จะเดินทางไปประเทศไหน แต่ยืนยันว่าจะกลับมาประเทศไทยประมาณวันที่ 10 เม.ย.แน่นอน

ด้านนายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวในประเด็นเดียวกันนี้ ว่า ไม่ทราบว่า คตส. มีวัตถุประสงค์อะไร เพราะเชื่อว่า พล.อ.สุรยุทธ์ ไม่น่าจะทราบข้อมูลเหล่านี้-