WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, March 19, 2008

พ่อค้ามหาโจร

สนธิ ลิ้มทองกุล..เปิดเผยไว้หลายครั้งหลายคราวและในหลายๆ พื้นที่ว่า..งบประมาณที่ใช้จ่ายไปในการ..ล้ม ทักษิณ ชินวัตร นั้น..ใช้ค่าใช้จ่ายไป 400 ล้านเงินจำนวนนี้ ถูกใช้ก่อนหน้าวันที่ 19กันยายน 2549 ระหว่างนั้น..ทักษิณและรัฐบาลเป็นรัฐบาลที่ถูกต้องตามกฎหมาย และได้รับการคุ้มครองจากรัฐธรรมนูญ

เมื่อคณะปฏิวัติประกาศยึดอำนาจเบ็ดเสร็จ..พร้อมกับการกล่าวโทษรัฐบาลทักษิณ ทักษิณจึงเป็นผู้ถูกกล่าวหาโดยอำนาจปฏิวัติ..แต่ผู้กระทำความผิดต่อรัฐธรรมนูญและต่อประเทศก่อนหน้า.. กลับได้รับการยกโทษ..รัฐธรรมนูญให้อำนาจประชาชนชุมนุมกันโดยสงบและปราศจากอาวุธ..แต่นั่นจะรวมไปถึงการใช้จ่ายจ้างวานเพื่อให้มีการชุมนุมด้วยหรือ

จะเอากันอย่างนั้นหรือ..เงินมิใช่อาวุธหรือ..เงินที่ถูกนำมาใช้โดยใครคนใดคนหนึ่ง เพื่อผลประโยชน์เฉพาะตนหรือเฉพาะกลุ่ม เพื่อการชุมนุมผู้คนหรือเพื่อล้มล้างการปกครองตามรัฐธรรมนูญ เพื่อสถาปนารัฐบาลเผด็จการขึ้นมานั้น เป็นความชอบธรรมหรือถ้าพ่อค้าสักคน..จะใช้เงิน 400 ล้านหรือ4,000 ล้าน..สร้างความวุ่นวายแล้วใช้จ่ายเพื่อให้ผู้ถืออาวุธ ใช้กำลังเข้ามาล้มล้างการปกครองโดยประชาชนเป็นเรื่องทำกันได้

จะให้มันเป็นอย่างนั้นหรือมันก็เป็นเรื่องน่ากลัวเพราะหากใครก็ได้ใช้เงินจำนวนเท่าใดก็ได้..ใช้จ่ายเพื่อล้มรัฐบาลของประชาชนที่มาจากการเลือกตั้งในระหว่างที่ยังไม่ครบสมัยทั้งๆ ที่ยังมีวิธีการขับไล่ล้มล้างรัฐบาลโดยวิธีการอื่นๆ ที่กำหนดไว้ในรัฐธรรมนูญจะไม่มีรัฐบาลใดๆ อยู่ได้..ภายใต้พฤติกรรมดังว่าปัญหามีอยู่ว่า..ประชาชนทั้งประเทศและสถาบันทั้งหลายในประเทศ จะยอมรับในพฤติกรรมเช่นว่าหรือไม่..ในวันแห่งอนาคต..

เงินแค่ 400 ล้านนั้น..ใครๆ ก็มีได้..ค่าของเงินแค่..ซื้อที่ดินไร่เดียวริมถนนสุขุมวิทนั้น..หากนำมาใช้ล้มรัฐบาลแล้ว..จะให้ผลตอบแทน คือ ผลประโยชน์ของประเทศทั้งประเทศ..ย่อมคุ้มค่าควรแก่การลงทุนที่สุด..ไม่ว่าจะมองจากสายตาของพ่อค้าหรือมหาโจรแล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า..400 ล้าน ที่จะใช้ล้มรัฐบาล สมัคร สุนทรเวช นั้น..มันเป็นเงินของ “พ่อค้า” หรือ “มหาโจร”หรือมันเป็นทั้ง “พ่อค้ามหาโจร”

● พญาไม้ ●

พญาไม้ทูเดย์ - พญาไม้ทูเดย์