WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 20, 2008

นอมินี วอร์

นอมินี่..คงแปลเป็นอะไรไม่ได้มากไปกว่า..ตัวแทนในชีวิตประจำวันของพวกเรา..ก็จะมีการเซ็นมอบอำนาจกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าระหว่างสถาบันกับสถาบัน บริษัทกับบริษัท บริษัทกับบุคคล หรือบุคคลกับบุคคลที่ใดปฏิเสธความเป็นจริง ที่นั่นย่อมมีความวุ่นวายทักษิณ ชินวัตร หลังชนะการเลือกตั้ง..ด้วยอำนาจมหึมาเหนือรัฐสภา ทักษิณปฏิเสธ “ความเป็นจริง” ของประเทศนี้ในหลายๆ สถานะ..อาทิ..อำนาจ

เหนือการเมืองของกองทัพ ความไม่เป็นสื่อของสื่อ ความเป็นอิสรเสรีขององค์กรข้างถนน.หรืออย่างที่ทักษิณ..กล่าวถึงผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญ ฯลฯการปฏิเสธ นำเขาไปพบกับความหายนะคอมอชอ..เมื่อได้อำนาจรัฐจากการใช้อาวุธ..ก็ปฏิเสธความเป็นจริงความมีอยู่จริงของระบบรัฐสภา เชื่อมั่นในการโปรประกันตา จนปล่อยปละละเลยการเมืองส่วนท้องถิ่น ดูแคลนการเลือกตั้งในชั้นรากหญ้าคอมอชอจึงประสบกับความพ่ายแพ้ตลอดมา แม้แต่ในใจกลางแห่งอำนาจของตนเอง

ความเป็นจริงต่างหาก..เป็นอำนาจของโลก..อาหารจะมีราคาเมื่อพบกับความหิวโหย..กามารมณ์จะกลายเป็นอาชญากรรมในฤดูผสมพันธุ์ของสรรพสัตว์..ธรรมชาติแห่งความโลภของคนรวย..เมื่อรัฐธรรมนูญปฏิเสธความเป็นจริงและคำพิพากษา..ต้องยึดมั่นรัฐธรรมนูญเป็นหลัก..เราจึงเกิดรัฐบาลนอมินีขึ้นมา..ประชาชนมิได้เลือกคนเหล่านี้ขึ้นมา แต่เขารู้ว่า..จะต้องเลือกใคร..

สั่งสอนกันมาให้ประชาชนรู้จักการตัดสินใจในการเลือกคน..วันนี้ประชาชนจึงเลือกคนที่เขาอยากได้..ไม่ว่าคนๆ นั้นจะอยู่ข้างในหรือข้างนอก..
ประชาชนจึงเลือกคนข้างในตามใจคนข้างนอก ประชาชนรู้ดีเขาเลือกนอมินีของใครประชาชนผิดหรือรัฐธรรมนูญฝืนโลก..ยังตะแบงที่จะปฏิเสธต่อไป..สลายพรรคทำลาย..ล้มล้างนอมินีของประชาชน แขวนผู้คนชุดแล้วชุดเล่า..พฤติกรรมเช่นว่า..ยิ่งทำให้ประชาชนกบฏต่อรัฐธรรมนูญมากขึ้น

ในรัสเซียประเทศใหญ่..วันนี้ก็มีประธานาธิบดีที่เป็นนอมินีของนายกรัฐมนตรีในแผ่นดินใหญ่จีน..รัฐบาลที่นั่นก็เป็นนอมินีของปูลิตบุโร..ฯลฯใครก็ตามที่เป็นรัฐบาล..มันก็เป็นนอมินีของประชาชน นั่นคือประชาธิปไตยอำนาจจากการแต่งตั้ง มันก็เป็นนอมินีของผู้แต่งตั้ง..นั่นคือเผด็จการ
นอมินีกำลังต่อสู้กับนอมินี..นั่นคือประเทศไทย

พญาไม้

พญาไม้ทูเดย์ - พญาไม้ทูเดย์