WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, March 17, 2008

รหัสลับ กทม.

ถ้า...
คุณหญิงณฐนนท ทวีสิน ถูกกันเป็นพยาน ในเรื่อง..การจัดซื้อรถเรือดับเพลิงของกรุงเทพมหานคร ในยุคที่ นายสมัคร สุนทรเวช เป็นผู้ว่าฯ และต่อเนื่องมาจบในยุคของ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน แล้ว
จะไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ของฝ่ายใด..ทำให้เรื่องนี้ผิดเพี้ยนไปจากความจริงที่ว่า..สินค้าที่ได้มานั้น มันมีราคาแพงกว่าความเป็นจริงถึง 3 เท่าตัว
เป็นข้อมูลที่จับต้องได้ถ่ายรูปติด โดยไม่ต้องพึ่งพาเอกสารหลายหมื่นหน้า..ของกระบวนการสืบเสาะค้นหา..
แค่..สร้างรถเรือคันใหม่ให้เหมือนกับรถเรือต้นเหตุ..คนทั้งชาติก็จะได้รับรู้ว่า..สินค้าตัวนี้มันซื้อหากันมาเกินราคาไปเท่าไหร่..และ..มันหายไปที่ไหน กับใครบ้าง..
คุณหญิงณฐนนท..ปลัดกรุงเทพมหนคร..ให้การว่า "ถ้า ป.กทม.คนนี้ได้รับผลประโยชน์ ข้าพเจ้าจะเสนอสั่งให้ระงับแอลซีไปเช่นนี้หรือไม่ และจะกล้าที่จะรับผิดชอบต่อความเสียหายที่จะเกิดขึ้น กับความสัมพันธไมตรีระหว่างประเทศ และความเสียหายอีกมากมายที่จะได้รับหรือไม่"
คุณหญิง..ให้การตอนหนึ่งว่า.."การดำเนินการนี้ได้กระทำการโดยปกปิดซ่อนเร้น ไม่ให้ข้าพเจ้าทราบรายละเอียดของโครงการ"
คำถามจึงมีต่อไปว่า..ผู้กระทำการในวันนั้น..มีใครบ้าง และมีเหตุผลอย่างไรที่ปกปิดไม่ให้ปลัดกรุงเทพมหานคร..ที่มีหน้าที่เป็นแม่บ้าน..
และนี่คือที่มาของสูตร..6:2:2 ที่รู้กันอยู่ว่าเป็นสูตรสำเร็จ..ของธุรกิจธุรกรรม..ทุกชนิด ในเกือบจะทุกเนื้องบประมาณในวันนั้น..ดูเหมือนว่า..คนที่สามารถอธิบายถึงรหัสลับดังกล่าว ก็คือ..คุณหญิงณฐนนทเช่นกัน
6:2:2-รถ 4 คูณ 4 จำนวน 72 คัน..ที่ซื้อขายกันคันละ 5 แสนบาท..แต่เมื่อใส่อุปกรณ์ดับเพลิงเข้าไปแล้วราคา 5 ล้าน 8 นั้น..หรือ 6:2:2-เรือดับเพลิง 30 ลำ..ราคาลำละ 14 ล้าน แต่ซื้อกันที่ราคา 25 ล้านบาทนั้น..
ประชาชนคนไทย..ต้องจับจ่ายเงินไปเท่าไหร่..กับสินค้าที่ยังไม่ถูกนำมาใช้ และจะไม่มีวันได้นำออกมาใช้..เพราะความโลภโมโทสันของ..งานโกงกินแผ่นดินที่อัปลักษณ์ที่สุด ตั้งแต่เคยมีประเทศนี้มา

พญาไม้

////////////////////////

คอลัมน์:พญาไม้ทูเดย์จากหนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์ วันที่ 18 มี.ค. 2551

จาก hi-thaksin